:::     :::

ผี,หงส์วางแผนอุ่นปรีซีซั่น'แดงเดือด'เหย้า-เยือน

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากันวางแผนเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นสองนัดก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า หากต้องพับโครงการเดินทางข้ามทวีปไปกอบโกยเงิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายสโมสร ที่ตักตวงรายได้จากช่วงปรีซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาที่ทวีปเอเชีย หรือไปเล่นที่สหรัฐอเมริกา แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกสโมสรต้องขาดรายได้ตรงนี้ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อวางโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นสองนัดก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021-22 หากไม่สามารถเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ต่างแดนได้ เพราะข้อจำกัดในเรื่องการเดินทาง และการกักตัว

แผนการคร่าวๆ ของทั้งสองสโมสรจะอุ่นเครื่องสองนัดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แอนฟิลด์ นัดแรกในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม และนัดสองในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และคาดว่าทั้งสองเกมจะเปิดให้แฟนบอลจำนวนหนึ่งเข้าสนาม เป็นการทดสอบความพร้อมหากได้รับอนุญาติให้แฟนบอลกลับคืนสนามจริงๆ ในฤดูกาลใหม่

ด้าน เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้วางแผนอุ่นเครื่องในต่างแดนช่วงปรีซีซั่นของฤดูกาลใหม่ แต่จะไปเก็บตัวกันที่ฝรั่งเศส และออสเตรีย ซึ่งคาดว่าจะกลับไปที่เอวียงเป็นปีที่สองติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด