:::     :::

ทูเคิ่ลตื่นเต้นปะทะราชันโคตรทีมยุโรป

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี เผยสุดตื่นเต้นกับการเจอกับ เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมมั่นใจว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างแน่นอน

"สิงห์บลูส์" เตรียมยกพลบุกเยือนซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกในเกมวันอังคารนี้ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่าเป็นงานหินกับการเจอสโมสรที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเวทียุโรป โดยชี้ว่านี่จะเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของทุกคน

"ซีดาน มีสถิติที่น่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งเขาได้แชมป์สามปีติดต่อกัน นั่นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำได้สำเร็จ" ทูเคิ่ล กล่าว 

"เรามาถึงรอบรองชนะเลิศและอยู่ในระดับสูง เราจะเจอกับ เรอัล มาดริด และไม่มีอะไรที่ยากกว่านี้อีกแล้ว นั่นเพราะว่าพวกเขาคือทีมที่มีประสบการณ์มากที่สุดในรายการนี้ พวกเขาจะลงเล่นเกมด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมและตระหนักอย่างที่สุด"

"พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี, ไม่แพ้ใครมา 16 เกมหรืออะไรประมาณนั้น ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะมาพร้อมกับความมั่นใจและความเชื่ออย่างเต็มเปี่ยม"

"เรามีเกมที่สำคัญในเอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีกหลังจากที่โชว์ฟอร์มและได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมหวังว่าเราจะผจญภัยในฟุตบอล เราสามารถเล่นอย่างดุดันและเข้มข้น เราจะสู้กับพวกเขาอย่างดุเดือดและดูว่าใครจะคว้าชัยชนะในสองเกมนี้"

"มันคือความท้าทายครั้งใหญ่และหลังจากนั้นเราจะฉลาดขึ้นและดีขึ้น นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน เรามีความสุขอย่างมากที่มาถึงระดับนี้ นี่คือสิ่งที่คุณฝันตั้งแต่วัยเด็ก ในการเล่นเกมระดับนานาชาติกับ เรอัล มาดริด, ไม่ต้องสงสัยเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด