:::     :::

บิลด์เผย'ฟานบอมเมล'เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของโวล์ฟสบวร์ก

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล อดีตกุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ โวล์ฟสบวร์ก หากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในช่วงซัมเมอร์นี้

'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มาร์ค ฟาน บอมเมล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังมองหาโค้ชคนใหม่แทน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่อาจจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

กลาสเนอร์ วัย 46 ปี ย้ายจาก แอลเอเอสเค ลินซ์ มารับตำแหน่งโค้ชของ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีส่วนช่วยทีมหมาป่าเมืองเบียร์มีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า เขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสย้ายมารับตำแหน่งโค้ชคนต่อไปของ แอร์เบ ไลป์ซิก แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่เตรียมย้ายไปทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังการทำข้อตกลง 5 ปี

ตามรายงานระบุว่า กลาสเนอร์ ยังมีสัญญาจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2022 แต่เขาสามารถออกจากสโมสรด้วยคอร์สฉีกสัญญาน้อยกว่า 5 ล้านยูโรที่จะต้องดำเนินการก่อนสิ้นเดือนเมษายนนี้ 

ก่อนหน้านี้ โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ เอดิน แทร์ซิช โค้ชรักษาการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล หลังจากทีมเสือเหลืองทำข้อตกลงดึง มาร์โค โรเซ่อ มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ล่าสุดทีมหมาป่าเมืองเบียร์สนใจ ฟาน บอมเมล วัย 44 ปีเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกราย

ฟาน บอมเมล มีประสบการณ์ในบุนเดสลีกาจากการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2006-2011 และเคยทำงานฐานะโค้ชกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระหว่างปี 2018-2019 ปัจจุบันทำงานฐานะผู้ช่วยของ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งเป็นพ่อตาของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด