:::     :::

มาร์ตินเดลขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งกับเรฟเว่นส์

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอน มาร์ตินเดล จะเรียนรู้จากความล้มเหลวในอดีตกับ บร็องโก้ส์ ในการทำงานตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ เรฟเว่นส์

    ดอน มาร์ตินเดล ถูกดันขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งเป็นโอกาสครั้งที่สองในการทำงานตำแหน่งดังกล่าวหลังเคยล้มเหลวกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มาก่อนหน้านี้
       
    มาร์ตินเดล เคยเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ระหว่างปี 2004-08 ก่อนย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ บร็องโก้ส์ และเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับของทัพม้าป่า แต่ทำผลงานแย่สุดของลีกทั้งการเสียระยะและเสียแต้มต่อเกมมากสุด
   
    บร็องโก้ส์ ช่วงที่มีมาร์ตินเดลคุมทีมรับเมื่อปี 2010 เสียเฉลี่ย 390.8 หลาต่อเกมและเสีย 29.4 แต้มต่อเกม ซึ่งเป็นปีเดียวที่เขาทำหน้าที่ดังกล่าวภายใต้การเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์
   
    เรฟเว่นส์ ดึงมาร์ตินเดลมารับตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์เมื่อปี 2012 ก่อนดันขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ซึ่งเป็นโอกาสพิสูจน์ฝีมือครั้งที่สองในตำแหน่งดังกล่าวของโค้ชวัย 54 ปี
   
    'ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ครอบครัวผมรู้เรื่องนี้ ทุกคนรู้เรื่องนี้ ผู้เล่นของผมรู้เรื่องนี้ ผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว'มาร์ตินเดลกล่าว
   
    จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์ตัดสินใจดัน มาร์ตินเดล ขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่แทน ดีน พีส์ ซึ่งตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อมั่นว่าโค้ชวัย 54 ปีจะเรียนรู้จากประสบการณ์ความล้มเหลวที่บร็องโก้ส์มาปรับใช้กับเรฟเว่นส์ในซีซั่นหน้า
   
    'ผมคิดว่าผมมีบุคลิกที่ก้าวร้าวในการเรียกเพลย์ บางครั้งมันก้าวร้าวมากเกินไป นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้จากอดีต'มาร์ตินเดลเผย   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด