:::     :::

บิลล์สใช้ตัวเลือกปีที่5กับอัลเลนและเอ็ดมันด์สก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน กับ เทรเมน เอ็ดมันด์ส สองอดีดดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 แต่ทีมควายป่าต้องแบกรับภาระค่าจ้างรวมกันมากกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐ

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตัดสินใจใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน และไลน์แบ็กเกอร์ เทรเมน เอ็ดมันด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ก่อนเส้นตายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี อดีตดราฟท์อันดับ 7 มีกำหนดรับเงินในปี 2022 มูลค่า 23.106 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ เอ็ดมันด์ส อดีตดราฟท์อันดับ 16 มีกำหนดรับทรัพย์มูลค่า 12.716 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ อัลเลน และ เอ็ดมันด์ส พร้อมกันด้วยเงินมากกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐไม่ใช่สถานการณ์ที่เหมาะสมนัก แต่ทีมควายป่าจำเป็นต้องใช้อ็อปชั่นดังกล่าวเพื่อเก็บทั้งคู่อยู่กับทีมจนถึงซีซั่น 2022


'ส่วนที่ยากของปีนี้กำลังจะเกิดขึ้น, เพดานเงินเดือนลดลง (เรา) ยังไม่รู้แน่ชัดว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร อาจจะเพิ่มขึ้นไม่มากนัก' บีน กล่าว 'ตัวเลขของ จอช อยู่ในระดับ 20 ล้านเหรียญเพราะ โพร โบวล์ ขณะที่ เทรเมน ติด โพร โบวล์ สองสมัย เขาจึงรับเงินเกือย 13 ล้าน'

'คุณไม่สามารถยืดหยุ่นกับจำนวนตัวเลขสูงสุดเหล่านั้น ดังนั้นเราจึงต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราเลือกทั้งสองคนจะทะให้เรามีมากกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนปีหน้า มันไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติที่จะเลือกทั้งคู่และไม่ขยายสัญญากับพวกเขา ดังนั้นเราจึงต้องหาวิธีที่ทำให้มันใช้งานได้ในระบบของเรา' บีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด