:::     :::

ลูกากูเชียร์เพื่อนร่วมชาติคว้าแชมป์กับสโมสรส่งผลดีต่อเบลเยียม

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 27 ปีของ อินเตอร์ มิลาน หวังว่าเพื่อนร่วมชาติจะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรต้นสังกัดในซีซั่นนี้ซึ่งจะส่งผลดีต่อทีมชาติเบลเยียมก่อนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์นี้

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เขียร์เพื่อนร่วมชาติประสบความสำเร็จกับสโมสรต้นสังกัดเพื่อนำสปิริตมาสู่ทีมชาติเบลเยียม ก่อนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'ลา ตรีบูเน่' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะเบลเยียมคนอื่นๆจะสามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้' ลูกากู กล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติ '(ติโบต์) กูร์กตัวส์, เอแด็น (อาซาร์), ธอร์กกาน อาซาร์, (อักเซิล) วิตเซล, (เควิน) เดอ บรอยน์'

'มันจะดีมากสำหรับทีมที่จะนำสปิริตนี้มาสู่ทีมชาติเพื่อที่เราทุกคนจะได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน'

'การคว้าแชมป์กับสโมสรทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ช่วยให้คุณเผชิญหน้ากับเกมในทางที่ดีขึ้น มันทำให้คุณมีความคิดของนักฆ่าที่ผมพลาดไปเล็กน้อยตลอดอาชีพของผม'

กองหน้าวัย 27 ปีเคยคว้าแชมป์ลีกกับ อันเดอร์เลชท์ และแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี ก่อนจะประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง ลูกากู ยอมรับว่าเคยยอมแพ้หลายครั้งจนจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติ 

'ผมมีช่วงเวลามากเกินไปที่ผมยอมแพ้ตลอดอาชีพค้าแข้งของผม จากนั้นผมก็พูดกับตัวเองว่า 'พอแล้ว ผมเหนื่อย ผมอายุ 27 ปี และมันถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่งานของผมไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้'

'ผมมีความสุขเพราะเราคว้าแชมป์ แต่ผมตั้งเป้าไปที่ยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพแล้ว' ลูกากู กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด