:::     :::

บรูโน่ปัดข่าวแกนนำไกล่เกลี่ยแฟนผีประท้วงหน้ารร.

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนเองไม่ได้เสนอตัวไกล่เกลี่ยแฟนบอลที่ประท้วงด้านนอกโรงแรม ก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล ที่ถูกเลื่อน

จากเหตุการณ์ที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนมากที่ประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหน้าโรงแรมลาวรี่ ที่เป็นที่พักของทัพนักเตะ ผีแดง จนลุกลามและทำให้เกมพรีเมียร์ลีกรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ถูกเลื่อนออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บรูโน่ ตกเป็นข่าวว่า เป็นหนึ่งในนักเตะแกนนำร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เนมานย่า มาติช และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เสนอตัวออกไปไกล่เกลี่ยแฟนบอลที่ประท้วงด้านหน้าโรงแรมลาวรี่ แต่กองกลางทีมชาติโปรตุเกสปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

"ผมอยู่ในห้องของผม กำลังดูบอลอยู่ เพราะ อูดิเนเซ่ กำลังเล่นกับ ยูเว่" บรูโน่ ที่เคยค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ ระหว่างปี 2013-2016 กล่าวถึงเหตุการณ์ขณะอยู่ที่โรงแรมลาวรี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมไม่คิดพยายามออกไปข้างนอก ไม่คิดออกไป เราทำตามที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอก เก็บตัวอยู่ในห้อง นั่นคือสิ่งที่นักเตะต้องทำ มีใครพยายามออกไปหรือเปล่า ผมไม่รู้ พูดตรงๆ ผมก็ไม่เห็นใครพยายามออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด