:::     :::

กอฟฟ์เผยรู้สึกดีหลังไลออนส์ไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ รู้สึกดีที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความเชื่อมั่นในตัวเขาด้วยการไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์ปี 2021

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เปิดเผย ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความเชื่อมั่นในตัวเขาชัดเจนจึงไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์ปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กอฟฟ์ อดีตดราฟท์คนแรกของคลาส 2016 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนถูกเทรดมา ไลออนส์ พร้อมสิทธิดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งและดราฟท์รอบ 3 แลกกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ไลออนส์ มองข้ามทั้ง จัสติน ฟิลด์ส กับ แม็ค โจนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่ยังอยู่บนบอร์ด โดยเลือก พีเน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจากมหาวิทยาลัยโอเรกอนฐานะดราฟท์อันดับ 7 ซึ่ง กอฟฟ์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกันก่อนร่างดราฟท์ที่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เชื่อมั่นในตัวเขาจึงไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่


'เรามีการพูดคุยกันก่อนร่างดราฟท์' กอฟฟ์ เปิดเผย 'อีกครั้ง, ผมคิดว่ามันเป็นการโหวตที่ดีต่อความเชื่อมั่นต่อผมชัดเจน ผมคิดว่าสิ่งที่ผมไม่สูญเสียคือการเคลื่อนไหวครั้งแรกฐานะสตาฟฟ์, แบร็ด และ (โค้ช) แดน (แคมป์เบลล์) ที่เกี่ยวข้องกับผม มันน่าตื่นเต้นและมันทำให้คุณรู้สึกดี'

ไลออนส์ ส่งสัญญาณว่าควอร์เตอร์แบ็กไม่ใช่ความต้องการระดับสูงเมื่อพวกเขาแปลงเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ของ กอฟฟ์ เป็นโบนัสเซ็นสัญญา โดยพื้นฐานแล้วจะผูกมัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกับทีมไปอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า ซึ่ง ไลออนส์ จะได้รับผลกระทบจากการมีเงินตายในเพดานเงินเดือน 30 ล้านเหรียญสหรัฐหากตัดเขาทิ้งในปี 2022

ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยังเสริมความมั่นคงให้ กอฟฟ์ ด้วยการเลือก ซีเวลล์ หนึ่งในออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีที่สุดของร่างดราฟท์ปีนี้ พร้อมด้วยข่าวการขยายสัญญาอีก 4 ปีกับ แฟร้งค์ แร็กโนว์ เซนเตอร์ดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เมื่อรวมกับ เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายดราฟท์รอบแรกปี 2016 นั่นทำให้ ไลออนส์ มีแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกถึง 3 คน


'ตอนที่ผมเห็นเรารับ พีเน ผมรู้ว่าสตาฟฟ์กำลังจุดไฟและผมเห็นได้ชัดในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ทุกครั้งที่คุณได้รับความช่วยเหลือด้านหน้า นั่นเป็นเรื่องดีเสมอ เรามีคนที่แข็งแกร่งมากมายที่นั่นในตอนนี้และผมคิดว่ามันกำลังก่อตัวขึ้นมาเพื่อหวังจะได้เป็นหนึ่งในกลุ่มชั้นนำของลีก'

'ชัดเจนว่ามีงานมากมายที่ต้องทำและผมรู้ว่าพวกเขาทราบดี แต่ตอนนี้มีผู้เล่นที่ดีมากมายและในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก นั่นคือเพื่อนดีที่สุดของคุณ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมัน' 

นอกจากนี้ ไลออนส์ ยังเลือก เอม่อน-เร เซนต์ บราวน์ จาก ยูเอสซี เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 (อันดับ 112) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เบรชาด เพอร์ริแมน, ไทเรลล์ วิลเลียมส์, คาลีฟ เรย์ม่อนด์ และ ควินเทซ ซีฟัส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด