:::     :::

ผีหวังเช็กบิลซานโช่ให้ได้ก่อนยูโร2020เปิดฉาก

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรีบดำเนินการและต้องการบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ให้ได้ก่อนศึกยูโร 2020 เปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซานโช่ ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนปีที่แล้ว และตอนนี้ทีมดังพรีเมียร์ลีกต้องการปิดการเจรจาและเซ็นสัญญากับปีกทีมชาติอังกฤษให้เร็วที่สุด หรือก่อนศึกยูโร 2020 เริ่มต้นวันที่ 11 มิถุนายน เพื่อไม่ให้สถานการณ์บานปลาย

ด้าน บิลด์ สื่อเยอรมนี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ปรับปรุงข้อเสนอจาก 80 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าข้อเสนอ 91 ล้านปอนด์ หรือ 100 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และหลังจากนี้จะให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคนตัดสินใจว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธอีกรอบ ขณะที่ปีกวัย 21 ปี มีสัญญาอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2023

ทั้งนี้ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า สโมสรมีสัญญาลูกผู้ชายที่ตกลงกับ ซานโช่ เมื่อปีที่แล้วว่าจะยอมขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายใต้เงื่อนไขบางประการ

ปัจจุบัน ซานโช่ กำลังมีผลงานที่ดีกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ลุ้นจบฤดูกาลในพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ จากนั้นก็จะมุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด