:::     :::

เป๊ปเปิดใจยกแชมป์พรีเมียร์ปีนี้ยากสุด

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังทีมกลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยกเป็นการคว้าแชมป์ที่ยากสุดแล้ว

แมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดแพ้คาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ผีแดงไม่สามารถไล่แซงได้

เป๊ป ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับเรือใบเป็นสมัยที่ 3 จาก 5 ปีกล่าวว่า "มันคือฤดูกาลและแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ไม่เหมือนฤดูกาลอื่น มันเป็นฤดูกาลที่ยากสุด เราจะจดจำการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้เอาไว้ตลอด 

"ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นผู้จัดการทีมนี้ และได้ร่วมงานกับนักเตะกลุ่มนี้ พวกเขาพิเศษมากกับการก้าวผ่านฤดูกาลนี้ที่เต็มไปด้วยข้อจำกัดและปัญหาที่เราต้องเผชิญ เราแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาซึ่งเป็นสิ่งที่สุดยอดมากๆ

"ทุกคนทุ่มเททำงานหนักในทุกวัน และพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมตลอดเวลา พวกเขาไม่เคยหยุดนิ่ง ทีมงานเบื้องหลังก็เช่นกัน ทุกคนทำงานกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

นอกจากแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็ได้แชมป์คาราบาวา คัพ ไปครองเป็นรายการแรก และกำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด