:::     :::

เตบาสเตือนลาปอร์ต้ากำลังทำผิดพลาด

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส (ขวา) กล่าวเตือน โจน ลาปอร์ต้า (ซ้าย) ประธานบาร์เซโลน่าว่าควรหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินมากกว่าแสวงหาความยุ่งเหยิงที่ใหญ่กว่ามาสู่สโมสร

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กล่าวเตือน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่กรณีที่ไม่ถอนตัวออกจากโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' จนสุ่มเสี่ยงต่อการสร้างปัญหาเพิ่มเติมในอนาคตให้สโมสร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เป็น 1 ใน 12 สโมสรที่ร่วมก่อตั้งโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' เนื่องจาก ลาปอร์ต้า มองว่าจะช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินให้สโมสร ก่อนที่โปรเจ็กท์ดังกล่าวจะล้มแบบไม่เป็นท่าหลัง 9 สโมสรถอนตัวเหลือเฉพาะ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาร์ซ่า เท่านั้น 

นั่นทำให้ เตบาส กล่าวเตือน ลาปอร์ต้า ว่าแทนที่จะหาทางแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร แต่ประธานบาร์ซ่ากลับแสวงหาความยุ่งเหยิงที่ใหญ่กว่ามาสู่สโมสรจากกรณี 'ซูเปอร์ลีก' 

'ผมอธิบายกับ ลาปอร์ต้า ว่าเขากำลังทำผิดพลาด'

'บอร์ดบริหารชุดปัจจุบันไม่ได้เข้าร่วมในการประชุมลับและต่อมาได้รับความไว้วางใจในอีก 4 วันต่อมา ผมไม่คิดว่าเขาจะมีความรู้มากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'ผมไม่เข้าใจจุดยืนของ บาร์เซโลน่า ในการอยู่ในสถานการณ์นั้น ในขณะที่สิ่งที่พวกเขาควรมองหาคือความมั่นคงที่สำคัญ'

'ผมได้พูดไปแล้วในตอนนั้นก่อนการเลือกตั้ง (ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า) ที่ควรเกิดขึ้นเร็วที่สุดเพื่อแสวงหาเสถียรภาพขององค์กรและเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ'

'สิ่งที่ผมเห็นคือแทนที่จะแสวงหาความมั่นคงขององค์กร พวกเขากลับแสวงหาความยุ่งเหยิงที่ใหญ่กว่าและนั่นไม่ใช่เรื่องดีที่จะมองหาวิธีการแก้ไขปัญหาทางการเงินให้บาร์เซโลน่า' เตบาส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด