:::     :::

นักบุญแรงต่อเปิดบ้านอัดฟูแล่ม3-1

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงคืนฟอร์มต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ที่ตกชั้นไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว 3-1

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 3 - ฟูแล่ม 1

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์

    ออกสตาร์ตมาได้ 7 นาทีเป็น ฟูแล่ม มาได้ลุ้นก่อนจากลูกครอสของ โอลา ไอน่า เข้ามาให้กับ โจชัว โอโนมาห์ ได้วอลเล่ด้วยซ้ายหนีตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ ไปแล้วแต่บอลดันหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาที 12 นักบุญ น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆเมื่อ ทาคูมิ มินามิโนะ เลี้ยงบอลมาจากตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายให้กับ นาธาน เร้ดมอนด์ ล็อกหลบกองหลัง ฟูแล่ม หนึ่งจังหวะก่อนจะตะบันยิงด้วยซ้ายแต่บอลเฉียดเสาออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

    แต่แล้วในนาที 27 เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จนได้จากความผิดพลาดของแผงหลังทีมเยือนที่ประกบตัวไม่ดีทำให้ เช อดัมส์ ได้ซัดจ่อๆหน้าประตูเข้าไปอย่างง่ายดายจากลูกตั้งเตะเข้ามาของ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์

    อีก 10 นาทีให้หลัง นักบุญมาได้ฟรีคิกระยะ 25 และเป็น เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ที่รับหน้าที่สังหารก่อนจะอัดเต็มแรงด้วยขวาแต่เป็น อัลฟงส์ อาเรโอล่า พุ่งปัดบอลได้หวุดหวิดช่วยเซฟฟูแล่มเอาไว้ได้อีกครั้ง หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เซาธ์แฮมปตัน นำอยู่ 1-0

    เริ่มเกมครึ่งหลังมาก็ยังคงเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 51 จากลูกเตะมุมของ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ เข้ามาให้ แดนนี่ อิงส์ ได้ขึ้่นโขกแต่ว่ายังโหม่งได้ไม่ดีบอลลอยออกหลังไปไม่ได้ลุ้น  

    นาที 60 นักบุญมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จนได้เมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ลากบอลยาวมาจนสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้กับ นาธาน เทลล่า ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาเพียง 2 นาที เข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับทีมนักบุญอีกด้วย

    หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มผ่อนเกมและมาโดนทีเด็ดของ เจ้าสัวน้อย จนได้จากจังหวะ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ทำชิ่งกับ บ็อบบี้ รีด ก่อนเจ้าตัวลากบอลไปยิงที่มุมแคบเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ ฟูแล่ม ไล่มา 1-2 ในนาที 75

    แต่แล้วช่วงท้ายเกมนาที 82 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูปิดกล่องจากลูกโต้กลับเร็ว นาธาน เทลล่า วางบอลมาให้กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ได้กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียงก้นตาข่ายเข้าไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งห่างอีกครั้งเป็น 3-1

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นส่งท้ายเกมในบ้านด้วยการเอาชนะ ฟูแล่ม ไป 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์, โมฮาเหม็ด ซาลิซู - ทาคูมิ มินามิโนะ, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, นาธาน เร้ดมอนด์ - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์  

    ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอลา ไอน่า - ฟร้องค์ อ็องเดร ซ็องโบ อ็องกิสซ่า, แฮร์ริสัน รีด - อิวาน กาวาเลยโร่, โจชัว โอโนมาห์, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ - บ็อบบี้ รีด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด