:::     :::

เลสเตอร์เริ่มแผนต่อสัญญาโซยุนชู,บาร์นส์

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ เริ่มต้นแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสองตัวหลัก ชากลาร์ โซยุนชู กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ตามแนวทางสร้างทีมและรักษาแกนหลักของทีมเพื่ออนาคต

เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งประกาศความยิ่งใหญ่ คว้าแชมป์เอฟเอคัพเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และที่สำคัญกว่านั้น จิ้งจอกสีน้ำเงิน เข้าใกล้การได้กลับไปเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบครึ่งทศวรรษ หากไม่พลาดในสองเกมสุดท้าย

ดังนั้นการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกจะทำให้สโมสรมีรายได้เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการรักษาตัวหลักของทีมให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยเป้าหมายของสโมสรตอนนี้ นอกจาก ยูริ ตีเลมันส์ แล้วก็ยังมี โซยุนชู กับ บาร์นส์ อีกสองคนที่เป็นตัวหลักในทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทั้งหมด

โซยุนชู ย้ายจาก ไฟรบวร์ก มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 อดทนนั่งสำรองในฤดูกาลแรก ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยมีสัญญาอยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 ขณะที่ บาร์นส์ ปีกจากทีมเยาวชนของสโมสร มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ยิง 13 ประตูจาก 35 เกมรวมทุกรายการ ก่อนได้รับบาดเจ็บจนต้องผ่าตัดและพักตลอดทั้งฤดูกาลนี้ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด