:::     :::

สุดซึ้งลุยซ์ปัจฉิมนิเทศก๊วนปืนใหญ่ก่อนแยกทาง

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กขวัญใจทีมเมต อาร์เซน่อล มีโอกาสกล่าวอำลาเพื่อนพ้อง, น้องพี่ ปืนใหญ่เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมแยกทางเมื่อสิ้นฤดูกาล เนื้อหาส่วนใหญ่ปลุกเร้าสร้างผลงานในซีซั่นหน้า และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทุกๆคนตลอดสองปีที่ผ่านมา

ลุยซ์ แม้โยกมาจาก เชลซี คู่อริร่วมกรุงลอนดอนเมื่อซัมเมอร์ 2019 แต่เพราะประสบการณ์โชกโชน, ทัศนคติที่จริงใจ และความตลกโปฮาทำให้เขาเป็นที่รักของห้องแต่งตัวของศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ 

แต่เพราะวัยวุฒิที่มากขึ้น, ปัญหาอาการบาดเจ็บเนืองๆ ส่งผลให้ทางปืนใหญ่ไม่สามารถมอบสัญญาใหม่ที่ถูกใจผู้เล่นวัย 34 ปีได้ จนสุดท้ายต้องแยกทางหลัง 30 มิ..

งานนี้ทางดาวเตะบราซิเลี่ยนเลยได้ให้โอวาทสุดท้ายแก่ทีมเมต จนทำให้คนหัวใจอ่อนแอมีน้ำตาแตกได้ง่ายๆ

หากมีครั้งไหนที่กูล่วงเกินพวกมึงไปก็ขอโทษมา โอกาสนี้ แต่อยากบอกว่ามันคือความตั้งใจของกูคือทำดีที่สุดกับทุกคนคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ทางอินสตาแกรมบัญชี @davidluiz_4 

มันคือความตั้งใจที่กูอยากช่วยทุกคน คิดว่าพวกมึงก็คงรู้มาบ้างว่ากูเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมก่อน ดังนั้นความสุขที่สุดคือเห็นคนอื่นมีความสุขด้วย ก็ทำแบบนั้นมาตลอด” 

ขอบคุณมากๆ ก็หวังว่าคงได้เจอกันอีกเร็วๆนี้ ส่วนกูก็ตั้งใจจะเล่นอาชีพอีกสัก 2-3 ปีแล้วค่อยผันตัวเป็นโค้ชดังนั้นอาจมีใครสักคนในพวกเราไปเป็นลูกทีมใต้ความดูแลในอนาคต!”

แต่แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ร่วมงานกันมา ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการสิ้นสุดวัฏจักรแต่มันก็เจ๋งเสมอเพราะพระผู้เป็นเจ้าประสานสิ่งดีสุดแก่พวกเรา” 

กูอยากจะบอกกับพวกมึง โดยเฉพาะคนที่ยังอายุน้อยๆ ว่าจงสนุกกับการทำงานเพราะโลกของฟุตบอลหมุนเร็วมาก ครั้งหนึ่งกูเคยเป็นละอ่อนสุดในห้องแต่งตัว แต่เวลานี้กลายเป็นลุงแล้ว” 

ปลายทางของ ลุยซ์ ยังไม่ระบุแต่คล้ายเจ้าตัวยังอยากเล่นที่ลอนดอนต่อไป มีความเป็นไปได้ซบทีมกลางๆอย่าง เวสต์แฮม, คริสตัล พาเลซ หรืออาจเป็น เบรนท์ฟอร์ด หากเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดสำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด