:::     :::

ไรท์ย้ำสิงห์จำเป็นต้องเสริมกองหน้าคนใหม่

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ยังยืนยันว่า เชลซี จำเป็นต้องเสริมดาวยิงคนใหม่เพื่อประสิทธิภาพในการทำประตูที่มากกว่านี้

"สิงห์บลูส์" คว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าแบบมีโชคแม้ว่าจะแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่คู่แข่งแย่งตั๋วอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ดันแพ้ด้วยทำให้รอดตัวไป ซึ่งจากโอกาสที่มากมายและทีมทำไม่ได้ทาง ไรท์ ชี้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าที่หวังผลได้มากกว่าที่เป็นอยู่

"พวกเขาทำได้เป็นอย่างดี" ไรท์ กล่าวผ่านทาง บีบีซี แม็ตช์ ออฟ เดอะ เดย์ "เขา (ทูเคิ่ล) น่าจะผิดหวังอย่างมาก กับโอกาส (ที่สร้างขึ้นมา) กับเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้า"

"ผู้รักษาประตูอาจจะออกไป เมื่อคุณมองจากการครองเกมของพวกเขา นั่นอาจจะทำให้กองหลังเจองานลำบากเพราะคุณไม่สามารถคว้าโอกาสไว้ได้ คุณไม่อาจยิงประตูใส่คู่แข่ง ดังนั้นคุณก็ต้องพยายามกันคู่แข่งเอาไว้ให้ได้"

"เมื่อมองจากโอกาสเหล่านั้น พวกเขามีโอกาสที่ดี พวกเขาพลาดมากเกินไป อย่างที่ผมบอก ผมรู้ว่าดีกับพวกเขาเพราะพวกเขาทำทุกอย่างที่ต้องทำเพื่ออยู่ในตำแหน่งนี้"

"คุณต้องพิจารณาให้ดี ตอนที่เขาเข้ามาทีมอยู่อันดับ 9 ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 4, พวกเขาต้องหากองหน้าคนใหม่เพราะผมไม่คิดว่าพวกเขาอยู่ห่างไกลอะไรนัก, พวกเขาต้องทำมันซีซั่นหน้า พวกเขาต้องเสริมหัวหอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด