:::     :::

วีระเทพเชื่อช้างศึกพร้อมทันคัดบอลโลก

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกดีใจที่มีโอกาสลงประเดิมสนามให้ทัพช้างศึก ในเกมอุ่นเครื่องพ่ายทีมชาติโอมาน 0-1

มิดฟิลด์จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมที่ The Seven Stadium ว่า "รู้สึกดีใจครับ เป็นแมตช์ทีมชาติครั้งแรกที่ได้เล่น รู้สึกประทับใจถึงแม้ทีมเราจะเป็นฝ่ายแพ้ในวันนี้ แต่ทุกคนทำเต็มที่แล้ว" วีระเทพ เริ่มกล่าว
"ตั้งแต่เรามาถึงที่ยูเออี เรื่องซ้อมและสภาพร่างกายของแต่ละคนเริ่มดีขึ้น แม้ว่าจะยังไม่ถึงร้อย แต่เชื่อว่าเมื่อถึงโปรแกรมแข่งจริงคิดว่าทุกคนพร้อมแน่"
นอกจากนั้น กองกลางจากเอสซีจี เมืองทองฯ ยังเผยถึงเป้าหมายในเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปว่า "เป้าหมายหลัก ๆ คือทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ผลจะออกมาอย่างไรเดี๋ยวว่ากันอีกเรื่อง เชื่อว่าถ้าทำเต็มที่แล้วผลน่าจะออกมาดีครับ"
"ขอบคุณแฟนบอลครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยเชียร์พวกเราตลอด ขอให้เชียร์เราต่อไป หวังว่าทุกคนจะอยู่กับเรา และจะทำผลงานให้ดีที่สุด" วีระเทพ ทิ้งท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบ International Friendly 'A' Match พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นแมตช์อุ่นเครื่องที่มีการคิดคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง และใช้ทีมงานผู้ตัดสินจาก FIFA ทั้งหมด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด