:::     :::

แรมส์อาจต้องยอมปล่อยปีกนอกหากเทรดโจนส์จากฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ พยายามจะเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกดาวดังมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แต่อาจต้องยอมเสีย โรเบิร์ต วู้ดส์ หรือ คูเปอร์ คัปป์ คนใดคนหนึ่ง

แอลเอ แรมส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจทำธุรกิจกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ แต่พวกเขาอาจต้องยอมปล่อยปีกนอก โรเบิร์ต วู้ดส์ หรือ คูเปอร์ คัปป์ คนใดคนหนึ่งออกจากทีมหากหวังทำข้อตกลงกับปีกนอกดาวดังวัย 32 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรมส์ มีกลุ่มปีกนอกที่ยอดเยี่ยมทั้ง วู้ดส์, คัปป์, แวน เจฟเฟอร์สัน, เดอชอน วัตสัน และ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ตูตู แอตเวลล์ แต่ยังมีข่าวว่าพวกเขาสนใจดึง โจนส์ มาเสริมอาวุธทีมบุกเพิ่มเติม ทว่าสถานการณ์ของ แรมส์ อาจดูไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนและยังมีเพียงสิทธิดราฟท์รอบ 2 ในการทำธุรกิจกับ แอตแลนต้า ทว่า ฟอลค่อนส์ ต้องการดราฟท์รอบแรกแลกกับปีกนอกวัย 32 ปี


ตามรายงานระบุว่า แรมส์ ไม่มีสิทธิดราฟท์รอบแรกจนถึงปี 2024 หลังการส่งสิทธิรอบแรกปี 2022 และ 2023 พร้อม เจเร็ด กอฟฟ์ เทรดแลก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และตอนนี้พวกเขายังมีพื้นที่สูงสุดในเพดานเงินเดือนเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังมีหลายวิธีที่ทำให้พวกเขาสามารถเจรจาเทรด โจนส์ จาก ฟอลค่อนส์ 

อย่างเช่นการเทรดผู้เล่นบวกสิทธิดราฟท์รอบ 2 ซึ่งอาจเป็นปีกนอกดาวเด่นประจำทีมอย่าง วู้ดส์ หรือ คัปป์ จากนั้นพวกเขาจะปรับโครงสร้างสัญญาของ สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเพื่อประหยัดเงิน 12.6 ล้านเหรียญสหรัฐ รองรับค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจ้างของ โจนส์ ที่เตรียมรับเงิน 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และเงินเดือน 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐในสองปีต่อจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด