:::     :::

แม็กไกวร์มั่นใจสองสัปดาห์ฟิตทันนัดเปิดยูโร

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นจะใช้เวลาเรียกความฟิตภายในสองสัปดาห์ และทันรับใช้ทีมชาติอังกฤษนัดแรกของยูโร 2020

แม็กไกวร์ บาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เดิมทีตั้งเป้าว่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก ที่พบ บียาร์เรอัล วันที่ 26 พฤษภาคม แต่สุดท้ายไม่ใกล้เคียงกับการเกิดขึ้น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ มีพัฒนาการเรื่องอาการบาดเจ็บที่ดีขึ้นมาก และตอนนี้เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่มั่นใจว่าช่วงเวลาสองสัปดาห์ต่อจากนี้ จะเรียกความฟิตกลับมาเต็มร้อยเพื่อให้พร้อมลงสนามทันเกมแรกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มที่ อังกฤษ มีคิวเจอกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน

รายงานข่าวระบุว่า แพทย์ประจำสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดตรวจร่างกาย แม็กไกวร์ อีกครั้งวันจันทร์นี้ และผลการตรวจจะส่งไปยังทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษ เพื่อให้ประเมินอาการและพิจารณาความเป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับสองเกมอุ่นเครื่องเจอกับ ออสเตรีย และ โรมาเนีย วันที่ 2 และ 6 มิถุนายนนี้ ที่จะเตะกันที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ทั้งสองเกม เพราะไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงใช้งาน แต่คาดว่ากัปตันทีม ผีแดง จะมีชื่อเป็น 1 ใน 26 คนสุดท้ายชุดยูโร 2020 หลังจากตัดตัวและส่งรายชื่อต่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า วันอังคารนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด