:::     :::

เปียนิชจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งเดือนก.ค.นี้

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังกลับมาจากการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองในตอนนี้ โดยจะรอจนกว่าจะกลับมารายงานตัวกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนกรกฎาคมก่อนตัดสินใจหลังจากนั้น จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปียนิช ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สลับฝั่งกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่โยกไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ทว่ามิดฟิลด์ชาวบอสเนียไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของ โรนัลด์ คูมัน ที่จะเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ ยาอิกซ์ โมรีบา ลงสนามก่อนจนทำให้มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนลงเล่นรวมกันแค่ 30 เกมและส่วนใหญ่เป็นเพียงตัวสำรอง 

'ไปจาก บาร์เซโลน่า?' นั่นเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้' เปียนิช กล่าว 'ผมกำลังสนุกในวันหยุดกับครอบครัวผมและนั่นคือทั้งหมดที่ผมคิด การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในเดือนกรกฎาคม จากนั้นผมจะเข้าร่วมกับทีม เราจะดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากนั้น'

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เปียนิช ที่ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 3 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า ยูเวนตุส หลังทีมม้าลายดึง แม็กซ์ อัลเลกรี กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน อันเดรีย ปีร์โล่ พร้อมมีข่าวว่าเขาต้องการดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีกลับมาร่วมงานอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด