:::     :::

เจ็ตส์หวังทำข้อตกลงระยะยาวกับเมย์ก่อนเส้นตาย15ก.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 28 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อาจกลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของลีกหากทำข้อตกลงระยะยาวกับ 'แก๊งค์ กรีน'

นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังทำงานแข่งกับเวลาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ มาร์คัส เมย์ เพื่อรักษาเซฟตี้วัย 28 ปีอยู่กับทีมด้วยสัญญาระยะยาว ก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ หลังการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เคยสูญเสีย จามาล อดัมส์ เซฟตี้ชั้นดีให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนหน้านี้ พวกเขาจึงต้องการเก็บ เมย์ อยู่กับทีมระยะยาว หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ทำ 266 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 22 ครั้ง และ 6 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 54 เกม

เมย์ สิ้นสุดสัญญารุคกี้หลังจบฤดูกาลที่่ผ่านมา ก่อน เจ็ตส์ จะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับเซฟตี้วัย 28 ปีตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เพื่อทำข้อตกลงระยะยาว หรือไม่ เมย์ จะลงเล่นซีซั่น 2021 พร้อมรับค่าจ้าง 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทีม


ตามรายงานระบุว่า เจ็ตส์ อาจเสนอสัญญาให้ เมย์ ที่มีความสอดคล้องกับข้อตกลงของ จอห์น จอห์นสัน เซฟตี้ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33.75 ล้านเหรียญสหรัฐ รับเงินเฉลี่ยปีละ 11.25 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยรับเงินการันตี 20 ล้านเหรียญสหัฐ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เมย์ กำลังมองข้อตกลงใหม่ที่มีผลตอบแทนมากกว่านั้น ซึ่งอาจทำให้เขากลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงอันดับต้นๆของลีกที่มีมูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดยมี จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ รับค่าจ้างมากสุดในปัจจุบันปีละ 15.25 ล้านเหรียญสหรัฐ และอาจกลายเป็น อดัมส์ หากมีการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซีฮอร์คส์ ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด