:::     :::

จาเมกามีแผนกล่อมกรีนวูดเปลี่ยนทีมชาติ

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
1,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเมกา กำลังเตรียมตัวเพื่อเจรจากล่อม เมสัน กรีนวูด ให้เปลี่ยนทีมชาติไปเล่นให้กับพวกเขา ตามรายงานของ เทเลกราฟ

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล์ เผยว่า เรกเก้ บอยส์ มีแผนสร้างทีมใหม่ด้วยการพยายามมองหานักเตะชาวอังกฤษที่ถูกมองข้าม โดยพวกเขาจะทำการกล่อมนักเตะให้เปลี่ยนไปรับใช้ จาเมกา แทน ซึ่งทำสำเร็จมาแล้ว อาทิ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าเวสต์แฮม

ล่าสุดมีการสร้างความฮือฮา หลังจากสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า กรีนวูด ดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายต่อไปของ จาเมกา เพื่อหวังว่านักเตะจะช่วยให้พวกเขาผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ กลางปีหน้า

ที่ผ่านมา กรีนวูด มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว และคาดหมายว่าจะมีชื่อลุยยูโร 2020 แต่นักเตะวัย 19 ปีถอนตัวออกไปเพราะว่าเกิดอาการบาดเจ็บรบกวน

สำหรับ กรีนวูด ได้โอกาสประเดิมสนามให้ สิงโตคำราม ในเกมเนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายนปี 2020 แต่ที่ผ่านมาต้องหลุดทีมไปนานเพราะดันแหกกฎโควิด-19 ในช่วงที่ดวลกับ ไอซ์แลนด์

กรณีของ กรีนวูด เขาสามารถลงเล่นให้ จาเมกา ได้ผ่านสายเลือดของบิดา และแม้จะลงเล่นให้อังกฤษไปแล้ว แต่ทาง จาเมกา พร้อมดำเนินการไปยัง ฟีฟ่า หากว่านักเตะพร้อมเปลี่ยนทีมชาติ

ในรายงานระบุว่า จาเมกา คิดการใหญ่ทีเดียวเพราะยังมีนักเตะมีชื่อมากมาย อาทิ แม็กซ์ อารอนส์, เดมาไร เกรย์, อีวาน โทนี่ย์, เลียม มัวร์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น และ เมสัน โฮลเกต เป็นต้น ที่พวกเขาสนใจเจรจากล่อมให้ไปติดทีม เรกเก้ บอยส์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด