:::     :::

โจนส์พร้อมท้าชิงตัวจริงกับนิวตันในเทรนนิ่งแคมป์

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 15 พร้อมท้าทายตำแหน่งตัวจริงกับ แคม นิวตัน ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมท้าชิงตำแหน่งตัวจริงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ แคม นิวตัน ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาการแข่งขันของควอร์เตอร์แบ็กมักจะสงวนไว้สำหรับแบ็คอัพกับผู้เล่นชุดฝึกซ้อมเท่านั้น แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังสิ้นสุดยุคของ ทอม เบรดี้ แต่ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ไม่สามารถยืดหยัดต่อสู้กับ นิวตัน แต่ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปีกำลังเผชิญความท้าทายจาก โจนส์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 15 ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า เรียนรู้อย่างรวดเร็วตั้งแต่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ภาคบังคับ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี ได้รับโอกาสลงซ้อมมากกว่า นิวตัน และดูดีกว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จนถึงวันสุดท้ายของมินิแคมป์ แม้จะมีข้อผิดพลาดให้เห็นบ้าง แต่เกมของ โจนส์ ดูมีประสิทธิภาพและขว้างด้วยความแม่นยำ โดยเฉพาะระยะสั้นและระยะกลาง ซึ่งเป็นจุดอ่อนของ นิวตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา


'แม็ค เขาเป็นคนหนุ่ม แต่คุณไม่สามารถเรียกเขาในฐานะคนหนุ่มได้จริงๆ' เทรนท์ บราวน์ แท็คเกิ้ลขวากล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้หลังจบมินิแคมป์ 'คุณสามารถบอกได้ว่าเขาเคยอยู่ในที่ที่ (เขาได้รับ) การฝึกสอน ผมคิดว่าเขาจะเป็นคนพิเศษที่นี่ในอนาคต'

'พลังงานที่ดี ผู้ชายที่ยอดเยี่ยม สัมผัสได้ถึงความเป็นผู้นำของเขาแล้ว' เคนดริค บอร์น ปีกนอกหน้าใหม่ของ เพเทรียตส์ กล่าวถึง โจนส์ ส่วน นิวตัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องว่า 'เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเป็นทุกอย่างตามที่โฆษณาไว้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด