:::     :::

เชียเรอร์ตาซ้ายกระตุกสัญญาณบอกผู้ดีแชมป์ยูโร

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ นักวิเคราะห์ บีบีซี สปอร์ต แทบอยากหิ้วสตั๊ดลงไปเกาะใบบุญทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันเพราะศักยภาพขุมกำลังสุกงอม แถมวาสนาก็โดดเด่น ชี้ทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 เป็นโอกาสดีอย่างหาหนไหนเปรียบไม่ได้สำหรับการก้าวไปปลดล็อคแชมป์รายการเมเจอร์ที่รอคอยกว่า 55 ปี

สิงโตคำรามเพิ่งปราบ เยอรมัน 2-0 รอบ 16 ทีมวานนี้ จนบ่อนรับพนันทุกสำนักต่างยกให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต คือเต็งหนึ่งที่จะได้แชมป์เพราะคู่แข่งในแบร็คเก็ตล่างล้วน ฟีฟ่า แรงกิ้ง ต่ำกว่าทั้งหมดไม่ว่า ยูเครน ซึ่งต้องเผชิญหน้ากันรอบควอเตอร์ ไฟนัลส์ (3 ..) หรือจะเป็นผู้ชนะระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ เดนมาร์ก

ไหนจะเรื่องความได้เปรียบที่ทีม อังกฤษ จะรับสิทธิ์เล่นยังแผ่นดินแม่ทั้งหมดตั้งแต่รอบรองฯ หนุนหลังเปล่งเสียงเชียร์มหาศาลเหมือนเกมที่เพิ่งหักปีกอินทรีเหล็กแฟนบอลยัดทะยานเกือบ 42,000 ชีวิต 

เหตุนี้เองอดีตหอกเจ้าของสถิติติดทีมชาติอังกฤษ 63 นัดจึงปลุกเร้ารุ่นน้องช่วยเป็นธุระแบกแชมป์ยูโร 2020 กลับมามาสู่บ้านเกิดเมืองนอนหลังจากไม่ได้สัมผัสความสำเร็จรายการใหญ่ตั้งแต่ เวิลด์ คัพ 1966 

ผมอยากจะบอกว่าเส้นทางของทีมชาติอังกฤษสดใสมาก พวกเขาไม่เคยมีโอกาสดีอย่างนี้มาก่อนที่จะหยิบแชมป์ยูโรไปมากกว่าปัจจุบันเจ้าของฉายาฮอท ช็อท!’ ปลุกเร้า


พวกเขาได้เล่นที่สนามเวมบลี่ย์ แม้ทราบว่านัดต่อไปออกเตะนอกบ้าน (กรุงโรม ประเทศอิตาลี) แต่หากทีมชุดนี้โชคดีพอผ่านเข้าชิงฯ เท่ากับว่าทั้งทัวร์นาเมนต์ฟาดแข้งสนามตัวเอง 6 เกม มันจะขอไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกเพราะบรรยากาศในสนามเอื้อมาก แฟนบอลหนุนหลังแล้วผู้เล่นก็ตอบสนองดี

หรือหากคุณสามารถเลือกการวางสายรอบน็อคเอาต์ได้ ก็ควรทำมันให้ดีที่สุด ก่อนนี้อาจมีความเห็นทำนองอย่าจบแชมป์กลุ่มเลยเพราะอาจโคจรพบ ฝรั่งเศส, โปรตุเกส หรือชาติใดก็แล้วแต่” 

ถูกต้องแล้วว่าคุณต้องพร้อมเผชิญหน้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แล้วเราเพิ่งปราบทีมชาติเยอรมัน เราทำสำเร็จในแนวทางที่น่าประทับใจ” 

อย่างไรก็ตาม เยอร์เก้น คลินส์มันน์ คู่ร่วมวิจารณ์ฝากเตือนสติทีมชาติอังกฤษอย่าเพิ่งเหลิงเพราะแม้มีโอกาสเป็นแชมป์ได้ แต่เส้นทางก็ยังอีกไกล 


คุณสามารถดื่มด่ำกับโมงยามนี้ได้ มันคือช่วงเวลาดีๆของทีมชาติอังกฤษ ก็พอนึกภาพได้ว่าเมื่อผ่านรอบก่อนรองฯ แล้วกลับมาตัดเชือกที่นี่ มันอาจเป็นนัดชิงฯที่บัตรเข้าชมถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง” 

แต่อยากบอกว่ามันก็ไม่ใช่เส้นทางโรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าถึงชิงชนะเลิศ เวลานี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงศรัทธา, แฮร์รี่ เคน ปลดล็อคทำประตู, พลังงานเชิงบวกเปี่ยมล้น -ก็ต้องเกาะกุมความได้เปรียบนั้นไว้แล้วคว้าชัยให้หมด” 

สกาย เบท ร้านรับพนันถูกกฎหมายของสหราชอาณาจักรเปิดราคาต่อ-รองแชมป์ ยูโร 2020 หลังได้ 8 ชาติสู่รอบก่อนรองฯครบถ้วน โดยยกให้ อังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งเรตที่ 2/1(แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ส่วน สเปน ทีมแกร่งในแบ็คเก็ตบนขึ้นสู่เต็งสองราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด