:::     :::

เอ็นรีเก้ทราบดีดวลสวิสไม่เคยง่าย

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนระบุว่าการดวล สวิตเซอร์แลนด์ เป็นเกมที่ไม่เคยง่าย และนัดต่อไปก็จะออกมาในทำนองเดียวกัน

กระทิงดุ ต้องลงสนามดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ อิตาลี หรือ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ

"ทั้งสองทีมรู้ไส้รู้พุงกันดี เพราะพวกเราเพิ่งดวลกันในเวที เนชั่นส์ ลีก (เมื่อเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนปี 2020)" กุนซือวัย 51 กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เกมที่มาดริด เราทำได้สุดยอดมากแม้ว่ามันไม่ได้สะท้อนออกมาในรูปแบบของสกอร์ (ชนะ 1-0) ทั้งสองเกมเป็นเกมที่ยากอย่างมาก พวกเขามีทัศนคติในการเดินหน้าอยู่ตลอดเวลา สร้างปัญหาให้คุณ เร่งคุณอยู่เสมอ

"สวิตเซอร์แลนด์ เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก พวกเขาเป็นทีมที่ปิดกั้นคู่แข่งได้ดีที่สุดในยูโรหนนี้ ทิศทางที่พวกเขาบุก ทิศทางที่พวกเขาบีบคั้นคุณ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ"

อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ระบุว่าหากมองไปที่ผลงานของลูกทีม ตนเองมีความสุขกับผลงานที่พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

"ผมมีความสุขมากๆ กับวิธีการจัดการแนวรับในช่วง 10 นาทีสุดท้าย (ที่ดวลกับ โครเอเชีย) แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบคือวิธีการจัดการกับบอลในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งเรากำลังแก้ไข ทีมงานนักกายภาพของเรากำลังทำงานได้ดีมากๆ ถ้าทีมลดวิธีการใช้งาน มันจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่าร่างกาย ตอนนี้สภาพร่างกายของเราอยู่ในระดับสูงมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด