:::     :::

โต๊ะเล็กพ่ายคาซัค1-2นัดท้ายต้องโค่นแชมป์โลกอาร์เจนฯ

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โต๊ะเล็กไทยนำก่อนโดนคาซัคสถานแซงชนะ 2-1 ในศึกพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ต้องลุ้นหนักนัดสุดท้ายหากหวังแชมป์ โดยที่ต้องโค่น "แชมป์โลก" อาร์เจนตินาให้ได้ และลุ้นให้คาซัคฯ ไม่สามารถเอาชนะ โมซัมบิก

ฟุตซอล "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ อินเตอร์คอนติเนนทัล แชมป์เปี้ยนส์ชิพ2017" คู่สองที่บางกอก อารีน่า วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 ทีมชาติไทย เจ้าภาพที่นัดแรกเอาชนะโมซัมบิกมาได้ 6-3 พบ คาซัคสถาน ที่เสมออาร์เจนตินา 0-0 ในนัดแรก 

โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส ปาซอส หรือ ''ปูลปิส'' กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ส่ง 5 คนแรก ประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) , รณชัย จูงวงศ์สุข , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , กฤษดา วงษ์แก้ว(กัปตันทีม) และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 

เกมในครึ่งแรก ไทยเข้าทำได้ชัดเจนมากกว่าและมีจังหวะยิงหลายครั้ง ทว่ายังไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้โดยที่  ฮิกวยต้า นายทวารคาซัคสถานก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จบ 20 นาทียังเสมอกัน 0-0 

ทัพช้างศึกนำจนได้ในครึ่งหลังนาที 22 รณชัย จูงวงษ์สุ ปั้มบอลได้ทางฝั่งขวาก่อนตวัดเข้ามาหน้าประตู  กฤษดา วงษ์แก้ว แปจ่อๆ ไม่พลาดให้ไทยนำ 1-0 ทว่าอีก 6 นาทีถัดมา คาซัคสถานตามตีเสมอ 1-1 

เกมในครึ่งหลังกลับมาเล่นกันต่อได้ น.22 ไทย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ รณชัย จูงวงษ์สุข ตวัดบอลจากขวามาหน้าประตู และเป็น กฤษดา วงษ์แก้ว ที่สอดเข้ามาแปเน้นๆ ไม่พลาด ไทย นำ 1-0  จากการยิงของ มิคาอิล เปอร์ซิน ที่คทาวุธ หาญคำภา พยายามเซฟแต่บอลยังแรงเข้าประตูไป 

คาซัคสถาน พลิกนำเป็น 2-1 ในอีกไม่กี่อึดใจถัดมาจากลูกคิกอินของ อัลเบิร์ต อัคบาลิคอฟ ก่อนบอลจะแฉลบ รณชัย จูงวงษ์สุข เปลี่ยนทางเข้าประตู และช่วงท้าย ไทยโหมรุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกม คาซัคสถาน ชนะ ไทย 2-1 ทำให้คาซัคสถาน มี 4 คะแนนเท่ากับอาร์เจนตินา ส่วนทีมชาติไทยมี 3 คะแนน 

ขณะผลอีกคู่ที่ลงสนามก่อน "แชมป์โลก" อาร์เจนตินา ไล่ถล่ม โมซัมบิก 9-1 ทำให้มี 4 คะแนนจาก 2 นัด นำจ่าฝูงของตารางจากประตูได้-เสียที่ดีกว่าคาซัคสถาน

โปรแกรมนัดสุดท้าย วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560 ที่สนามบางกอก อารีน่า  เริ่มคู่แรก คาซัคสถาน พบ โมซัมบิก เวลา 17.15 น. และ คู่ 2 ไทย พบ อาร์เจนติน่า เวลา 19.45 น. โดยไทยยังมีลุ้นแชมป์รายการนี้ แต่ต้องเอาชนะ "แชมป์โลก" อาร์เจนตินาให้ได้ และลุ้นให้คาซัคสถานไม่ชนะโมซัมบิก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด