:::     :::

ฮาแลนด์เตรียมกลับมารายงานตัวดอร์ทมุนด์วันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ กุนซือคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำลูกทีมฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญจะกลับมาร่วมซ้อมในวันจันทร์นี้

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จะเดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสรเพื่อลงฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ 

ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ มาร์โก โรเซ่อ ระดมพลฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่มีนักเตะบางส่วนที่ได้รับอนุญาตให้พักร้อนเพิ่มเป็นกรณีพิเศษและหนึ่งในนั้นคือ ฮาแลนด์ กองหน้าเนื้อหอมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด ซอร์ค ยืนยันว่าดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนจะเดินทางกลับมารายงานตัววันจันทร์นี้เพื่อลงซ้อมกับทีมเสือเหลือง


'ตอนนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กำลังเรียกความฟิตที่บ้านในนอร์เวย์ เขาจะกลับมาซ้อมกับพวกเขาที่ ดอร์ทมุนด์ ในวันจันทร์นี้' ซอร์ค เปิดเผย

ส่วน โจวานนี่ เรย์น่า ร่วมลงซ้อมครั้งแรกภายใต้ โรเซ่อ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังผ่านทดสอบสมรรถภาพร่างกายเมื่อวันศุกร์ ก่อนที่ทีมเสือเหลืองจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกในช่วงปรีซีซั่นกับ กีสเซ่น ช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด