:::     :::

เชอร์แมนถูกปล่อยตัวพร้อมตั้ง4ข้อกล่าวหา

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมขึ้นศาลในวันศุกร์หลังถูกปล่อยตัวจากเรือนจำเมื่อวันพฤหัสฯ

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 33 ปี ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ คิง เคาน์ตี้ ตามคำสั่งผู้พิพากษาที่ให้ปล่อยตัวผู้เล่นประสบการณ์ 10 ปี โดยไม่มีการประกันตัว แต่มีการตั้ง 4 ข้อกล่าวหาและมีกำหนดขึ้นศาลในวันศุกร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ฟาอาโมมอย มาซาเนีย ผู้พิพากษาศาลแขวง คิง เคาน์ตี้ ปฏิเสธที่จะให้ประกันตัวมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐที่อัยการร้องขอ โดย มาซาเนีย อ้างถึง เชอร์แมน ที่ไม่อยู่ในการพิจารณาคดีว่าเป็นเสาหลักของชุมชน

เชอร์แมน วัย 33 ปี ถูกจับกุมตัวใกล้เมืองซีแอตเทิ่ลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาถูกคุมขังในเรือนจำ คิง เคาน์ตี้ ก่อนถูกปล่อยตัวในวันต่อมาและมีกำหนดขึ้นศาลในวันศุกร์เพื่อไต่สวนครั้งที่ 2 เกี่ยวกับ 4 ข้อหาทางอาญา ทั้ง การบุกรุก, การก่อกวนเป็นที่อันตราย, การขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมา และ การขัดขืนการจับกุม 


'เรากำลังตรวจสอบสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาเหล่านี้โดยรัฐ' คเปอร์ ออฟเฟนเบ็คเชอร์ ทนายความของ เชอร์แมน กล่าวกับ แทโคว่า นิวส์ ทรีบูน 'ริชาร์ด ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนๆของเขา เราตั้งตารอที่จะต่อสู้คดีนี้อย่างจริงจังในศาล'

ด้าน แอชลี่ย์ มอสส์ ภรรยาของ เชอร์แมน ออกแถลงการณ์หลังการพิจารณาคดีว่า 'ฉันรักและสนับสนุนสามีของฉัน ผมมุ่งมั่นที่จะช่วย ริชาร์ด ให้ได้รับการสนับสนุนและการดูแลที่เขาต้องการ ริชาร์ด เป็นพ่อและสามีที่น่ารักเสมอมา และเราตั้งตารอที่จะได้พบเขาที่บ้านกับครอบครัวของเขา'

ส่วน เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ว่า 'ฟรีเอเจนต์มีสิทธิ์เซ็นสัญญากับทีมใดก็ได ลีกจะสีบสวนเหตุการณ์ใดๆที่เกี่ยวข้องกับการบังคับใช้กฎหมายและหากมีการละเมิดนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคล ผู้เล่นเผชิญกับบทลงโทษทางวินัย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด