:::     :::

บาร์ซ่าทุบนกแก้ว2-0ลิ่วตัดโกปา-'คูตี้'ลงสำรอง

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า มาตามนัดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็วเมื่อถอนแค้นเอาชนะ เอสปันญ่อล 2-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ซิวตั๋วด้วยประตูรวม 2-1

นัดแรก เอสปันญ่อล เบียดชนะได้ก่อน 1-0 เกมนี้ บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นในรังคัมป์ นู ของตัวเองพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่ายแดนหน้า อันเดรส อีเนียสต้า หายเจ็บปั้นเกมแดนกลาง ส่วน 2 แข้งใหม่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ เยอร์รี่ มีน่า มีชื่อเป็นสำรอง 

เริ่มเกมมา 9 นาที บาร์เซโลน่า ออกนำอย่างรวดเร็วเมื่อ อเล็กซ์ บีดาล เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ หลุยส์ ซัวเรซ สอดมาโขกตุงตาข่ายเป็น 1-0

บาร์ซ่า เริ่มต้นได้ดีมาก นาที 25 ลิโอเนล เมสซี่ ก็มาทำประตูให้ทีมหนีเป็น 2-0 เมื่อแย่งบอลได้จากผู้เล่นเอสปันญ่อลตรงหน้าเขตโทษก่อนแต่งหาจังหวะยิงแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเล็กน้อยก่อนทะลุเข้าประตูไป

ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ยังคงครองเกมรุกได้ดีกว่า แต่ยังหาทางเจาะเอาประตูที่ 3 เพื่อความอุ่นใจไม่ได้ ขณะที่เอสปันญ่อลพยายามโต้เป็นระยะแต่ก็ไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน 

นาที 68 คูตินโญ่ ก็ได้โอกาสประเดิมสนามให้บาร์ซ่าเมื่อลงสำรองมาแทน อันเดรส อีเนียสต้า ท่ามกลางการปรบมือของแฟนเจ้าบุญทุ่มทั้งสนาม โดยอดีตแข้งหงส์มีจังหวะจ่ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ ตะบันในนาที 80 แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า  ยังประคองตัวเก็บชัยชนะไปได้ 2-0 ทำให้รวมผลสองนัดชนะไป 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นทีมสุดท้ายต่อจาก เซบีย่า, บาเลนเซีย และ เลกาเนส ที่ทำเซอร์ไพรส์เขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบคา เบร์นาเบว 


ูตินโญ่ ประเดิมสนามให้บาร์ซ่าด้วยการลงสำรองแทน อีเนียสต้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด