:::     :::

ดอร์ทมุนด์เสียโมเรย์แบ็กดาวรุ่งตลอดซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว โมเรย์ แบ็กขวาชาวสเปนวัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราวหนึ่งปีหลังบาดเจ็บเข่าขวารุนแรงจนต้องผ่าตัดแล้วสองครั้ง

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า มาเตว โมเรย์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสเปนวัย 21 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลหน้า หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาแล้ว 2 ครั้ง 

โมเรย์ บาดเจ็บหนักทั้งเอ็นไขว้เข่าด้านข้างและด้านหน้าเข่าขวาจากการลงเล่นรอบตัดเชือกของศึก เดเอฟเบ โพคาล กับ โฮลชไตน์ คีล ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แบ็กดาวรุ่งชาวสเปนต้องผ่าตัดแล้ว 2 ครั้ง และจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021-2022 และอาจใช้เวลาฟื้นตัวนานถึงหนึ่งปี ซึ่ง ซอร์ค ยืนยันว่าจะใช้เวลานักเตะเต็มที่เพื่อฟื้นฟูร่างกายอย่างสมบูรณ์ 


'เราจะสร้าง มาเตว ขึ้นมาอย่างระมัดระวังและให้เวลาเขาตลอดเวลาที่เขาต้องการเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์เต็มร้อย' ซอร์ค กล่าวกับ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์

การบาดเจ็บของ โมเรย์ ส่งผลให้ โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมจะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งดังกล่าวซีซั่หน้า แต่ทีมเสือเหลืองยังมี เฟลิกซ์ พาสส์ลัค เป็นอีกทางเลือกในตำแหน่งนั้น รวมถึง เอ็มเร่ ชาน ที่สามารถถอยลงเล่นแบ็กขวาได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด