:::     :::

ไทยแซง30วิฯท้ายเฉือนอุซเบฯสุดมันส์4-3

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวใจเกือบวาย ฟุตซอลไทยแซงเฮอุซเบ 4-3 ลิ่วตัดเชือกดวลอียิปต์ 29 ก.ค.นี้ "บิ๊กสุ"ผจก.ทีมมอบชัยชนะให้คนไทยสู้ภัยโควิด-"หมี"ซูฮกใจเด็กสู้ไม่มีหมด

ฟุตซอลนานาชาติ "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ค.64 เกมนัดสุดท้ายรอบแรก ฟุตซอลไทย พบ อุซเบกิสถาน ใครชนะจะเป็นที่ 1 ของสายเอทันที 
โต๊ะเล็กช้างศึก อันดับ 17 ของโลกเกมแรกชนะ โมซัมบิก 6-4 และล่าสุดเสมอ คอซอวอ 6-6 เกมนี้หากต้องเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอจะต้องชนะ อุซเบกิสถาน ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น โดยอุซเบกิสถาน มี 6 แต้มจากการชนะ 2 นัดรวด  
"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือไทยกลับมาใช้ คณิศร ภู่พันธ์ มือหนึ่งที่โดนใบแดงจากเกมแรกพ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา แต่จะไม่มีผู้รักษาประตูสำรอง อรุษ เส็นบัตร ที่โดนใบแดงจากเกมล่าสุดติดโทษแบนด้วย ส่วนผู้เล่น 4 คน ใช้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , กฤษดา วงษ์แก้ว , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จาก นาโกย่า โอเชี่ยนส์ ลงเป็น 5 คนแรก 
ฝั่ง บัคโฮเดียร์ อาห์เมตอฟ กุนซืออุซเบกิสถาน ส่ง 5 คนแรก ประกอบด้วย อุมารอฟ รัสตัม ผู้รักษาประตู , ผู้เล่น 4 คนมี รัสมาตอฟ อนาสคอน , อดิลอฟ มาชรับ , อุสโมนอฟ อัคบาร์ และ เออร์คินอฟ คุสเนอร์ 
ครึ่งแรก น.4 ไทยเสียประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจษฎา ชูเดช ช่วยให้ อุซเบ นำ ไทย 1-0 น.4
น.11 ไทยตามเจ๊าสำเร็จจากจังหวะทำชิ่งหนึ่งสองหน้าประตูอุซเบ และเป็น จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ไหลให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ได้จังหวะซัดสุดท้ายโล่งๆเข้าไป ช่วยให้ไทย เสมอ อุซเบ 1-1 
น.18 อุซเบมาได้ประตูขึ้นนำไทยจากลูกยิงมุมแคบริมซ้ายของ นิโชนอฟ คุสนิดดิน บอลดพุ่งผ่านตัวบล็อคเสียบหน้าต่างเข้าเสาไกลอย่างเหนือเชื่อ ช่วยให้ อุซเบ นำ ไทย 2-1 ในครึ่งแรก 
กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง น.26 ไทยได้เฮจนได้จากลูกจิ้มเน้นๆของ "เทพอาร์ม"ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ช่วยให้ไทยตามเจ๊า 2-2 และเป็นประตูที่ 2 ของ "เทพอาร์ม" ในเกมนี้ 
น.28 อุซเบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกยิงนอกกรอบของ ดาฟรอน โชริเอฟ ที่ซัดไปอัดโคนเสาเด้งเข้าประตูไป ช่วยให้ อุซเบ นำ ไทย 3-2 
น.36 เพาเวอร์เพลย์ไทยได้ผล พีรพัฒน์ แก้ววิลัย พลิกหลบจากซ้าย ไหลให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่อยู่ริมซ้าย ก่อนตบเข้ากลาง เจษฎา ชูเดช ชาร์จจ่อๆเข้าไป ช่วยให้ ไทย ตีเสมอ 3-3
นาทีสุดท้าย ไทยได้เฮสนั่น จากลูกยิงของ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ช่วยให้ ไทย ชนะ อุซเบกิสถาน 4-3 ทำให้ ไทย จบที่ 1 ของสายเอ มี 7 แต้มจาก 3 นัด ไขว้สายไปดวล อียิปต์ ในรอบรองฯ ส่วน อุซเบกิสถาน เป็นที่ 2 สายเอ ไปเจอ อิหร่าน ที่ 1 สายบี  
ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆในศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" สายเอ คอซอวอ แพ้ โมซัมบิก 1-2 , ส่วนสายบี 2 คู่ ทาจิกิสถาน ชนะ ลิทัวเนีย 9-2 และ อิหร่าน เสมอ อียิปต์ 2-2
โปรแกรมแมตซ์ต่อไปในศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" จะเป็นเกมรอบรองฯ และ รอบจัดอันดับ ซึ่งจะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค.64 ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC คู่แรกเพลย์ออฟชิงอันดับ 7-8 คอซอวอ พบ ลิทัวเนีย เวลา 10.30 น. ต่อด้วยเกมรอบรองฯ อิหร่าน พบ อุซเบกิสถาน เวลา 13.30 น. ส่วน ไทย พบ อียิปต์ เวลา 16.30 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด