:::     :::

เซนต์สผิดหวังโธมัสผ่าตัดล่าช้าพลาดช่วงต้นซีซั่น

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกดาวดังของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงครึ่งแรกของซีซั่น 2021 ซึ่งทีมนักบุญยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ส่งปีกนอกวัย 28 ปีเข้ารับการผ่าตัดล่าช้า

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไป และ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังต่อการสูญเสีย ไมเคิ่ล โธมัส หลังการตัดสินใจผิดพลาดเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าของปีกนอกวัย 28 ปีจนชวดลงเล่นช่วงครึ่งแรกของซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โธมัส พลาดการลงเล่นถึง 9 เกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าและปีกนอกวัย 28 ปียังประสบปัญหาดังกล่าวจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 3-4 เดือนกว่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งก็รอจนถึงช่วงกลางฤดูกาล 2020 


'เขาได้รับการปฏิบัติอย่างระมัดระวังในระหว่างฤดูกาล โดยลงเล่น 2 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่นล่าสุด ยังมีปัญหาเล็กน้อยหลังจบฤดูกาล' ลูมิส กล่าว 'มีการตัดสินใจแล้วว่าเขาจะปฏิบัติต่อสิ่งนั้นแบบอนุรักษ์นิยม และผมคิดว่าเราทุกคนต่างมีความคาดหวังว่าจะรักษาได้ และเขาจะสบายดีเมื่อเข้ามาในแคมป์ปีนี้'

'แต่ตอนที่เราไปถึงมินิแคมป์ และเห็นได้ชัดว่ามันไม่ถูกต้อง ดังนั้นเราต้องให้เขาเข้ารับการผ่าตัดในเดือนมิถุนายน'

'แน่นอนว่าเมื่อมองย้อนกลับไป เราอยากให้มีการผ่าตัดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม แต่มันไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่มันเป็นและหวังว่าเขาจะได้รับผลที่ดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เขากลับมาในไม่ช้า'


ส่วน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมนักบุญกล่าวเสริมว่า 'มันดูเหมือนว่าเราจะต้องใช้บางเวลาโดยปราศจากเขา มันน่าผิดหวัง แต่เราจะทำงานร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆที่อยู่ที่นี่ การผ่าตัดเกิดขึ้น และแน่นอนว่าเราอยากให้มันเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ และบอกตามตรง มันควรจะเป็นอย่างนั้น'

เซนต์ส แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าหลังการผ่าตัดข้อเท้าของ โธมัส ด้วยการเซ็นสัญญากับ คริส โฮแกน ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปี แม้ว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวอาจจะไม่เพียงพอ แต่ทีมนักบุญไม่เร่งรีบที่จะทำอะไรเพิ่มเติม

'เราขอบกลุ่มปีกนอกของเรามากกว่าที่พวกสื่อบางส่วนชอบ' ลูมิส เผย ขณะที่ เพย์ตัน กล่าวเสริมว่า 'ยังมีตำแหน่งอื่นๆที่มีความเร่งด่วนอยู่ข้างหน้าตำแหน่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด