:::     :::

ฮาวเวิร์ดหวังหาทางออกลงตัวกับดอลฟินส์

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ยังลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมแบบแฮปปี้แม้ว่าเขาจะยื่นเรื่องขอเทรดกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แล้วก็ตาม

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยถึงบรรยากาศในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมโลมาเป็นไปด้วยดี แม้ว่าเขาจะโพสต์ขอเทรดอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่หวังว่าจะเคลียร์ปัญหากับต้นสังกัดได้ในไม่ช้า จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด ไม่พอใจค่าตอบแทนในปัจจุบันจากสัญญา 5 ปี มูลค่า 72.25 ล้านเหรียญสหรัฐที่เคยเซ็นไว้ในปี 2019 นับตั้งแต่ ดอลฟินส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไบรอน โจนส์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 นำมาซึ่งการเรียกร้องขอทำข้อตกลงใหม่จนกระทั่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีโพสต์ขอเทรดอย่างเป็นทางการ

คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์พูดคุยกับสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ขอเทรด เขากล่าวถึงเรื่องสุขภาพว่าตนเองว่ากลับมาสมบูรณ์อีกครั้งหลังพลาดซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า 


'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่กับเพื่อนร่วมทีมของผมและเราจะทำมันไปทีละวัน' ฮาวเวิร์ด กล่าวถึงปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมทีมหลังการโพสต์ขอเทรดกับทีมโลมา

ก่อนจะกล่าวถึงสถานการณ์ในการทำข้อลงใหม่กับทีมโลมาว่า 'นั่นก็ขึ้นอยู่กับ ดอลฟินส์ ผมอยู่ที่นี่กับเพื่อนร่วมทีมและสนุกกับทุกช่วงเวลากับเพื่อนร่วมทีมของผม'

'มันขึ้นอยู่กับพวกเขา ผมอยู่ที่นี่ อย่างที่ผมบอก ผมอยู่กับเพื่อนร่วมทีม ผมอยู่ที่นี่ทุกวัน ผมอยู่ที่นี่กับเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น'

ฮาวเวิร์ด ยังคาดหวังถึงการพูดคุยกันหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อรับผลตอบแทนที่เหมาะสมต่อไป 'แน่นอน ผมหวังว่ามันจะดีขึ้น มันเป็นกระบวนการ ผมได้ยินเรื่องนี้และได้ยินมาแบบนั้น แต่ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ออกไปที่นี่ทุกวัน สนับสนุนทีมและออกไปทำงานที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด