:::     :::

โรมาโน่เผยเปแอสเชติดต่อเมสซี่แล้ว

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ติดต่อไปหา ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อโอกาสในการดึงตัวไปร่วมทีม

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเกิดข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลเมื่อทาง อาซูลกราน่า ออกแถลงการณ์แยกทางกับ เมสซี่ ตำนานดาวยิงของสโมสรหลังจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ลงตัว

โดยในแถลงการณ์เผยว่ามาจากกรณีโครงสร้างการเงินที่กำหนดโดย ลา ลีกา แม้จะสโมสรจะยื่นเรื่องไปยังลีกสเปนเพื่อขอละเว้นกรณีของ เมสซี่ แต่ไม่เป็นผล ทำให้ บาร์ซ่า และ เมสซี่ แยกทางกันในที่สุด

โดยหลังจากมีข่าวออกมา ล่าสุด โรมาโน่ เผยว่า เปแอสเช ได้เริ่มทำการติดต่อไปหากองหน้าวัย 34 ปีแล้ว เพื่อสอบถามความสนใจในการเดินทางไปเล่นในลีก เอิง ฝรั่งเศส

แม้ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อของสเปนเผยว่าคงเป็นไปได้ยากที่ ปารีส จะคว้าตัว เมสซี่ ไปร่วมทีม เพราะสถานการณ์เรื่องการเงินที่ยังมีปัญหานอกจากนั้นค่าเหนื่อยที่มหาศาลอาจจะเป็นปัจจัยยุ่งยากในการตกลงสัญญา กระนั้น โรมาโน่ เผยว่าเปแอสเชยังคงสนใจ เมสซี่ และได้ติดต่อไปหานักเตะแล้วในตอนนี้

สำหรับ เมสซี่ มีข่าวตลอดว่ากำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า กระนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาซูลกราน่า แจ้งนักเตะว่าเรื่องดังกล่าวโดน ลา ลีกา ปิดกั้นทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญากันได้ 

กระนั้นการตกลงดังกล่าวไม่ได้มีบรรยากาศตึงเครียดเพราะทั้งสองฝ่ายเห็นชอบร่วมกันในการพยายามเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งในรายงานแจ้งว่า เมสซี่ พึงพอใจกับท่าทีของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรที่แสดงให้เห็นความจริงใจอยู่ตลอด

หลังจากรายงานของ โรมาโน่ ออกมา มีการตั้งคำถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ เมสซี่ จะรอให้ บาร์ซ่า จัดการเรื่องการเงินภายในสโมสรเพื่อเปิดทางในการตกลงสัญญาใหม่อีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาทีมพยายามปล่อยส่วนเกินออกมาแต่ยังไม่สำเร็จ และเรื่องนี้อาจจะมีความชัดมากขึ้นในการแถลงข่าวของ ลาปอร์ต้า ในวันศุกร์นี้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด