:::     :::

แม็คไกวร์รับปากเกมเหย้าเปิดซีซั่นเล่น110%เพื่อแฟน

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวว่านัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ที่เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ลีดส์ (14 ส.ค.) พวกเขาทุกคนจะเล่นแบบถวายหัวเพื่อแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ หลังจากไม่ได้เข้าสนามเชียร์เกมอย่างเป็นทางการกว่า 17 เดือน

การระบาดของโคโรน่าไวรัสทำให้รัฐบาลสหราชอาณาจักรห้ามแฟนบอลชมเกมในสนามแบบเต็มความจุตั้งแต่ มี..ปีก่อน โดยเพิ่งมาผ่อนคลายมาตรการไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

แต่กับแมตช์อย่างเป็นทางการที่กำลังจะเขี่ยเริ่มแข่ง ทางปราการหลังทีมชาติอังกฤษปลุกเร้าพวกพ้องต้องเล่นลืมตายเพื่อแฟนบอลที่โหยหาบรรยากาศเดิมๆ 

ผมคิดว่าแฟนบอลมีส่วนสำคัญต่อการเล่นของเรากัปตันกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ที่สามารถพูดแบบนั้นเพราะเจอมากับตัวแล้วตอนซีซั่นแรกฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอลร่วมสร้างบรรยากาศอันน่าทึ่งขึ้น ไม่เพียงแค่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ในเกมเยือนด้วย

พวกเขาแหกปากร้องเพลงไม่มีหยุด ตามมาให้กำลังใจเราจำนวนมากและเราสัมผัสได้ถึงแรงสนับสนุนของทุกๆคน

สัมผัสได้ว่าเรามีแฟนบอลที่ดีสุดในประเทศ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการเล่นของทีมฤดูกาลใหม่นี้ แทบอดใจรอสัมผัสประสบการณ์ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งไม่ไหวแล้ว

กองเชียร์ได้อนุญาตเข้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากขึ้นเรื่อยๆอย่างกลาง ..เกมกับ ฟูแล่ม ราวหนึ่งหมื่น, อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นพบ เบรนท์ฟอร์ด 30,000 คน, เอฟเวอร์ตัน 55,000 คน ส่วนเสาร์นี้ยัดทะยานร่วม 75,000 ชีวิต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด