:::     :::

ลาชยันไร้ดราม่าตราโอเร่ซบไก่วันเส้นตาย

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
1,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ ลาช เฮดโค้ช วูล์ฟแฮมป์ตัน มั่นใจว่าปีกตีนผี อดาม่า ตราโอเร่ จะยังรับใช้ยอดทีมแห่งมิดแลนด์ต่อไปหลังผ่านเส้นตายซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2021 ต่อให้ถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตามตื้อเช้า-เย็นก็ตาม

อดาม่า เคยเป็นลูกน้องเก่าของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต บอส สเปอร์ส ที่ใช้เป็นซูเปอร์ซับหรือในเกมพบคู่แข่งคุณภาพดีกว่าแล้วต้องเน้นเกมโต้กลับเป็นพิเศษ จึงหวังดึงมาร่วมงานที่ลอนดอนต่อเนื่อง 

อย่างไรก็ตาม ลาช มั่นใจในนักเตะยังภักดีต่อทีมไม่คิดสร้างดราม่าขณะนับถอยหลัง 96 ชั่วโมงสุดท้ายของเวลาทำการตลาด

ก่อนผมมาคุมทีมที่นี่ วันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายคือรายการโปรด จะนั่งดูโทรทัศน์จนถึง 5 ทุ่ม เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างส่งท้ายการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


ยังจำได้ย้อนไปเมื่อ 4-5 ปีก่อนนักเตะโปรตุกีสโยกสู่ เลสเตอร์ ถ้าจำไม่ผิดคือ อาเดรียน ซิลวา? พลาดย้ายในนาทีท้ายๆเพราะเครื่องแฟ็กซ์ส่งไปไม่ทัน -นับเป็นวันที่น่าเศร้าใจ ทั้งหมดทั้งมวลบอกว่ามันได้ลุ้นจนถึงเส้นตาย” 

แน่นอนเราอยากเก็บ อดาม่า เอาไว้ ที่ผ่านมาทำได้ดีเลยตลาดรอบนี้แต่ก็จำเป็นต้องเอามาเสริมอีกจึงไม่คิดว่ามีใครย้ายออกอีก ผมต้องการมองไปที่ขาเข้ามากกว่า” 

เราจำเป็นต้องทำให้ได้ เราจำเป็นต้องเสียดทานการแข่งขันให้ไหว หากเราพลาดเป้าหมายสักคนไป ในคืนนี้ทุกคนในสโมสรทั้งตัวผม, ท่านปธ., แฟนบอล ก็คงต้องนอนเอาแรงก่อนเพราะยังมีวันต่อไปให้ลุ้น

เราจำเป็นต้องได้มาอีก 2-3 คน ซึ่งเวลาสี่วันในโลกฟุตบอลนานพอโดยเฉพาะตลาดซื้อ-ขาย เราต้องการสร้างทีมเพื่อให้เกิดการแข่งขันกันเอง ก็คิดว่าพอมีเวลา” 

วูล์ฟส์ เป็นข่าวกับ โอคาย ยูคุชลู ห้องเครื่อง เซลต้า บีโก้, รูเบน เซเมโด ปราการหลัง โอลิมเปียกอส และ กอนซาโล่ เกเดส กองหน้า บาเลนเซีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด