:::     :::

ลือ!!แบ็กดาวรุ่งโซเซียดาดตกลงซบมาดริด

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่ง เรอัล โซเซียดาด ถูกรุ่นพี่อย่าง จอร์จี้ ไครโอเวียนู แฉว่าทำข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวแล้ว

    จอร์จี้ ไครโอเวียนู อดีตดาวเตะชาวโรมาเนียนของ เรอัล โซเซียดาด ปล่อยข่าวผ่านสื่อว่า อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมดังแคว้นบาสก์ทำข้อตกลงย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคต
   
    ไครโอเวียนู เคยค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงปี 1995-98 ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'ว่า'ผมได้ยินมาว่า อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ทำข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด' ก่อนกล่าวยกย่องฟูลแบ็กดาวรุ่งว่า'เขากำลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ดีเยี่ยมและมีค่าฉีกสัญญาที่เหมาะสมมาก'
   
    โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาวัย 22 กะรัตก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ เรอัล โซเซียดาด แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้และโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนถูก จูเลน โลเปเตกี เรียกตัวติดทีมชาติสเปนและมีลุ้นติดทัพกระทิงไปทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียช่วงกลางปีนี้ด้วย        
   
    หนุ่มอัลบาโร่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมดังแคว้นบาสก์จนถึงปี 2022 มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร ซึ่ง เรอัล มาดริด ต้องการดึงไปสลับเล่นกับ ดาเนียล การ์บาฆาล หลัง อาชราฟ อาคิมี่ แบ็กขวาเลือดโมร็อกโกทำผลงานน่าผิดหวังแม้ว่าจะได้รับโอกาสจากซีดานไม่น้อยก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด