:::     :::

โอบาเมย็องกระตุ้นเพื่อนรวมพลังฝ่าวิกฤติ

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าของ อาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรวมพลังฝ่าช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ท

        "ปืนใหญ่" ออกสตาร์ทเกมลีกซีซั่นนี้ด้วยการแพ้ 3 เกมรวด เสียไป 9 ประตูแถมยิงไม่ได้เลย ล่าสุดเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัดยับเยิน 5-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง โอบาเมย็อง ชี้ว่านี่คือช่วงเวลาแห่งความยากลำบากที่ทีมจะต้องผ่านมันไปให้ได้

         "วันนี้มันยังไม่เพียงพอ และในการเจอกับทีมอย่างซิตี้ แม้จะมีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน คุณก็ต้องเสี่ยงและกล้าที่จะเล่นกับบอล ซึ่งมันไม่เกิดขึ้น" โอบาเมย็อง กล่าว

         "หลังจากใบแดงมันก็เป็นเกมที่แตกต่างไปเลย แต่นี่ยังไม่พอและทุกคนต้องยกระดับ ทำงานหนักขึ้นเป็นทีมและรวมพลังกัน นี่เป็นทางเดียวที่จะเดินหน้าไปได้"

         "เราต้องเล่นด้วยความกล้าหาญ เกมแบบนี้เราต้องใส่ทุกอย่างและกล้าเสี่ยง แต่เราทำไม่ดีพอวันนี้ ผมคิดว่าเราต้องคุยกันระหว่างผู้เล่นและผมคิดว่านี่คือสิ่งที่สำคัญเพราะเราคือ อาร์เซน่อล และเราต้องแสดงความภูมิใจในบาดแผลของเรา"

         "เราต้องคุยกันและพูดความจริงซึ่งกันและกัน ตรงไปตรงมาและยกระดับการเล่น มันจะเป็นงานที่ยาก (สำหรับ อาร์เตต้า ในการกระตุ้นทีม) แต่เราคือทีมและเราต้องร่วมมือกันในช่วงเวลานี้ ในฐานะผู้เล่นซีเนียร์เราต้องแสดงแนวทางเช่นกัน มันจะไม่ใช่งานง่ายแต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด