:::     :::

ฤกษ์ดี! "เสี่ยเป้"ยันกิเลนได้สวมชุดแดงลุยเรย์โซล

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยทีมกิเลนผยองจะได้สวมเสื้อสีแดงตัวเก่ง ในเกมลงสนามพบคาชิว่า เรย์โซล

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม บุกมาเยือน คาชิว่า เรย์โซล ที่สนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. วันที่ 30 ม.ค.นี้
โดยคู่นี้ถ้ามีทีมใดที่ได้รับชัยชนะ จะทำให้ทีมดังกล่าวเข้าไปอยู่ในกลุ่ม อี ที่มี ชนบุค ฮุนได (แชมป์ เค ลีก), คิตฉี (แชมป์ลีกฮ่องกง) และ เทียนจิน ฉวนเจียน (จีน) หรือ เซเรส เนกรอส (ฟิลิปปินส์) รออยู่
ล่าสุดเวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีประชุมความพร้อมของทั้ง 2 สโมสร ที่สนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ตามที่ประชุมวันนี้ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี โดยทั้งสองทีมไม่มีผู้เล่นคนใดที่ติดโทษแบน ซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ จะได้ผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมนี้ และจะสวมเสื้อแดง กางเกงสีดำ ถุงเท้าสีดำ สำหรับผู้เล่น ขณะที่เจ้าบ้านยังคงใช้สีเหลืองที่เป็นชุดเก่งของเขา ลิขสิทธิ์เกมนี้เป็น บีทีวี ของทางช่อง 7 โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง บั๊กกะบู ทีวี ตั้งเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ม.ค.นี้ เป็นต้นไป”

“ขณะเดียวกันช่วงที่ผมเดินทางมาที่ญี่ปุ่น ได้พบกับแฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ โดยมีรายงานว่าจะมาเชียร์ทีมถึงขอบสนาม 100 กว่าคน ซึ่งผมเองต้องขอขอบคุณจากใจ แต่เราขอยืนยันว่าจะเล่นเพื่อกองเชียร์ที่อยู่ในสนาม รวมทั้งทางบ้านด้วย”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด