:::     :::

เกม'เซนต์ส-แพ็คเกอร์ส'ย้ายมาเล่นที่แจ็คสันวิลล์

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเป็นสังเวียนของเกมระหว่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เนื่องจากเฮอริเคนไอด้ากำลังจะมาเยือนเมือง นิว ออร์ลีนส์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะไม่ได้เล่นใน 'ซูเปอร์ โดม' เกมสัปดาห์แรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยจะย้ายเกมดังกล่าวไปเล่นกันที่ 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์' ของแจ็คสันวิลล์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เนื่องจากการมาเยือนของพายุเฮอริเคนไอด้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมือง นิว ออร์ลีนส์ กำลังจะเผชิญหน้ากับพายุเฮอริเคนไอด้าในช่วงที่ทีมนักบุญจะเปิดซีซั่นใหม่กับ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ดังนั้นทุกฝ่ายจึงหารือกันจนกระทั่งได้ทางออกด้วยการย้ายเกมดังกล่าวมาเล่นกันที่สนาม 'ทีไอเอเอ แบงค์' ของเมืองแจ็คสันวิลล์ โดยลงเล่นเวลาเดิม


'การตัดสินใจเกิดขึ้นมาจากการปรึกษาหารือกับเจ้าหน้าที่ของรัฐและท้องถิ่น และทั้งสองสโมสรเพื่อประโยชน์ในความปลอดภัยสาธารณะ' ลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์ 'รายละเอียดเกี่ยวกับตั๋วและข้อมูลเฉพาะอื่นๆ รวมถึงวิธีที่แฟนๆสามารถช่วยในการเรียกคืนค่าตั๋วที่จะประกาศในอีกไม่กี่วันข้างหน้า'

ปัจจุบัน เซนต์ส กำลังฝึกซ้อมที่เมืองดัลลาส โดยใช้เวลาราวหนึ่งสัปดาห์ที่สนาม 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' ก่อนสนามดังกล่าวจะมีคิวจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 15 กันยายนจึงไม่สามารถเป็นตัวเลือกของทีมนักบุญสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ แพ็คเกอร์ส จนกระทั่งลงเอยกับ 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์' ของแจ็คสันวิลล์ ก่อนจะเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่อด้วยเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และทีมนักบุญจะกลับมาเล่นที่ 'ซูเปอร์ โดม' ในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด