:::     :::

'มู'ปลื้มโรม่าคว้าชัยสร้างความทรงจำคุมทีมนัดที่1,000

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โรม่ายอมรับว่าหลอกตัวเองมาตลอดสัปดาห์ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วรู้สึกดีอย่างมากที่คว้าชัยในการคุมทีมนัดที่ 1,000

หมาป่ากรุงโรม เอานะ ซาสซูโอโล่ ไปได้แบบสนุก 2-1 ในศึก เซเรีย อา คู่ดึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลานาทีที่สองจาก สเตฟาน เอล ชาราวี

ทั้งนี้ นัดที่ผ่านมามีความพิเศษตรงที่เป็นการคุมทีมฟุตบอลอาชีพนัดที่ 1,000 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งย้ายมาคุมโรม่าในซีซั่นนี้ โดยหลังจบเกมกุนซือชาวโปรตุเกสยอมรับว่าเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษ

"ผมหลอกตัวเองมาตลอดทั้งสัปดาห์ บอกกับทุกๆ คนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่พิเศษ ผมพยายามที่จะชักจูงตัวเองว่ามันไม่ใช่เกมที่พิเศษ แต่มันเป็นเกมที่พิเศษ

"มันเป็นเกมที่มีตัวเลขอันสุดพิเศษสำหรับผม ซึ่งผมจะจดจำไปตลอดจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตของผมว่านี่คือเกมที่ 1,000 ของผม ผมกลัวมากว่าหากเกมนี้แพ้มันจะเป็นความทรงจำที่เลวร้ายไปชั่วนิรันดร์

"มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ มันอาจจะเป็น 6-6, 7-7 ซาสซูโอโล่ อาจจะเอาชนะ 2-1 รุย ปาตริซิโอ ป้องกันอย่างน่าเหลือเชื่อถึงสองครั้ง เราพลาดทำประตูแรกไปสองครั้ง มันเป็นเกมที่พิเศษอย่างมาก

"วันนี้ผมไม่ได้รู้สึกว่าอายุ 58 ปี ผมรู้สึกว่าตนเองอายุ 10-12-14 ปี อายุในช่วงที่คุณเริ่มฝันถึงอาชีพในวงการฟุตบอล มันเป็นความสนุกของเด็กๆ 

"หลังจากนั้นผมขอโทษ ดิโอนิซี่ (โค้ชซาสซูโอโล่) เพราะมันเป็นเกมที่แสนวิเศษ พวกเขาก็น่าจะเอาชนะได้ง่ายๆ แบบเดียวกับที่เราทำ ผมไม่สามารถลืมความรู้สึกที่ ดิโอนิซี่ มีในตอนนี้ได้ เพราะผมเคยรู้สึกมาหลายครั้ง เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม มีทีมที่ยอดเยี่ยมและทำให้ทีมของเขามีอัตลักษณ์ที่แท้จริง

"นี่เป็นทีมที่ดีมากๆ ผมรู้ตั้งแต่วันแรกที่ผมเริ่มศึกษาพวกเขา ดังนั้น 3 คะแนนนี้เป็นแต้มที่สำคัญจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด