:::     :::

ดานีโล่มองแข้งม้าลายมีปัญหาด้านจิตใจ

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานีโล่ ดา ซิลวา แบ็กชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มองว่าการทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่ของทีมม้าลายเป็นผลมาจากปัญหาทางสภาพจิตใจมากกว่าเรื่องร่างกาย

ดานีโล่ ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส เห็นตรงกับเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี ว่าแข้งทีมม้าลายกำลังมีปัญหาทางจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย หลังเกมเสมอ เอซี มิลาน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับ ดีเอแซดเอ็น

'ผมเห็นด้วยกับโค้ชว่าเราต้องเป็นทีมมากกว่านี้ เพราะเราไม่ได้ดิ้นรนเพื่อสร้างผลงานที่ดี เราต้องฉลาดและตระหนักว่าอะไรทำให้เกิดผลลัพธ์เหล่านี้'

'เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก, ครองบอล, กดดันสูงและทำในสิ่งที่เราเตรียมไว้ระหว่างสัปดาห์ ในครึ่งหลังเราต้องรักษาความเอาจริงเอาจังนั้นไว้ แต่เราเสียประตูที่หลีกเลี่ยงได้'

ยูเวนตุส ต้องดิ้นรนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ปัจจุบันทีมม้าลายอยู่อันดับ 18 โดยมีเพียง 2 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น ซึ่ง ดานีโล่ มองว่ามันเป็นผลมาจากสภาพจิตใจมากกว่าเรื่องร่างกาย

'ในความเห็นของผม มันเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่าสมรรถภาพทางร่างกาย ในช่วงเวลานั้น เราไม่สามารถเพรสหรือเคลื่อนที่ในแนวรับฐานะทีม เราไม่ได้เคลื่อนบอลไปรอบๆเร็วพอ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับปรุงแน่นอน'

'เราต้องโฟกัสที่งานและความก้าวหน้าของเราเท่านั้น ไม่ใช่สิ่งที่ทีมอื่นกำลังทำ หากเราสามารถเล่นได้ในระดับของพวกเรา พวกเราสามารถไต่อันดับขึ้นไปได้แน่นอน' แบ็กชาวบราซิเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด