:::     :::

อินเตอร์ตกลงปากเปล่าโอนาน่ารอเซ็นฟรี

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ตกลงสัญญาปากเปล่ากับ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนของ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว รอทำให้เป็นทางการเมื่อถึงเดือนมกราคม

โอนาน่า กำลังจะหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงจบฤดูกาล 2021-22 จึงได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่จับตามองมานานแล้ว และ อินเตอร์ ที่มองหาตัวแทน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ในระยะยาว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูด้านการซื้อขาย ระบุว่า อินเตอร์ ได้ตกลงด้วยวาจากับทาง โอนาน่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว รอให้เวลาเดินทางมาถึงเดือนมกราคมจึงจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้า และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนกรกฏาคม

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ที่มีข่าวให้ความสนใจ แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ที่กำลังเสียมือหนึ่งไปให้ อารอน แรมส์เดล นั้น โรมาโน่ ยืนยันนายประตูทีมชาติเยอรมนีไม่เคยเป็นตัวเลือกของ เนรัซซูรี่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

สำหรับ โอนาน่า วัย 25 ปี อยู่ระหว่างรับโทษแบนข้อหาใช้สารกระตุ้น เบื้องต้น สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ลงโทษห้ามลงเล่นเป็นเวลา 12 เดือน แต่จากการอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬามีคำสั่งให้ลดโทษเหลือ 9 เดือน ซึ่งจะทำให้สามารถกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป และ ยูฟ่า ก็อนุญาติให้เริ่มลงซ้อมได้ตั้งแต่เดือนกันยายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด