:::     :::

อดีตเปาชี้ออร์ซาโต้ผิดคาบนกหวีดที่ปาก

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติเซียโน่ ปิเอรี่ อดีตผู้ตัดสินของเซเรีย อามองว่า ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ เชิ้ตดำคนดังไม่ควรคาบนกหวีดที่ปากเพราะมันอาจจะส่งผลต่อการตัดสินใจ

         ออร์ซาโต้ กลายเป็นจุดสนใจจากการทำหน้าที่ในเกมใหญ่ที่ ยูเวนตุส ชนะ โรม่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะเป่านกหวีดเร็วทำให้ประตูของ แทมมี่ อบราฮัม ไม่เกิดขึ้นและเป็นจุดโทษก่อนที่ ชอร์ดาน แวร์ตูต์ จะยิงไม่เข้า ซึ่งจังหวะนี้ทาง เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ "หมาป่า" วิจารณ์อย่างหนัก

         ทาง ปิเอรี่ มองว่าความผิดพลาดของ ออร์ซาโต้ คือการคาบนกหวีดไว้ที่ปากซึ่งขัดต่อแนวทางการปฏิบัติซึ่งหากไว้ที่แขนจะมีเวลาในการตัดสินใจมากกว่า

         "ผมคิดว่าความผิดพลาดของคือการที่เขาคาบนกหวีดเอาไว้ที่ปาก" ปิเอรี่ กล่าว "ถ้า ออร์ซาโต้ เอานกหวีดไว้ที่แขน ซึ่งโดยปกติแล้วจะทำกันแบบนั้นและไม่เอาไว้ที่ปาก เขาจะมีเวลามากกว่านี้ในการประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น"

         "ผมคิดว่าเขาเป่านกหวีดหลังจากมีการปะทะกันระหว่าง อบราฮัม และ ดานีโล่ และหลังจากเหตุการณ์ที่สอง ซึ่งมันชัดเจนว่าเป็นจุดโทษ เขาเป่านกหวีด เขาโชคไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่"

         รายงานเผยว่าทาง เอไอเอ จะไม่ระงับการทำงานของ ออร์ซาโต้ หลังจากเกม ยูเวนตุส กับ โรม่า ดังนั้นเขาจะได้ทำหน้าที่ต่อในเกมสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด