:::     :::

เด็กหงส์ของ'เจิด'แพ้เกมลีกนัดแรกแล้ว

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
2,805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ชุดยู-18 ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนดัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสียสถิติแพ้เกมลีกนัดแรกของฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยหลังพ่ายต่อ สโต๊ค ซิตี้ คาอะคาเดมี่ของตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หงส์แดง ชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีซึ่งได้ เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมคนดังคุมทัพ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมาหลายนัด แต่แล้วกลับสะดุดต่อเนื่องใน 3 นัดหลังสุดจากทุกรายการ 

อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องแพ้เป็นนัดแรกเสียแล้วในเกมเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเด็กหงส์นำก่อนจากการยิงของ เกล็น แม็คออลี่ย์ แต่เด็กช่างปั้นหม้อทวงคืนได้ 2 ลูกจาก จอร์แดน กรีนิดจ์ และ คริสซ์โตเฟอร์ เซเรโต้ ที่ยิงจุดโทษประตูชัยช่วงทดเจ็บทำให้บุกชนะ 2-1 เก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้สำเร็จ

ความพ่ายแพ้นัดนี้เป็นความปราชัยนัดที่ 3 ติดต่อกันของทีมชุดนี้แล้วหลังเพิ่งโดน สเปอร์ส อัด 4-0 ในถ้วยพรีเมียร์ลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ตามด้วยโดน อาร์เซน่อล เขี่ยตกรอบเอฟเอ ยูธ คัพ ในสกอร์ 2-1 

สถานการณ์ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ยังรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 26 คะแนนจาก 13 นัด ตาหลังแมนฯ ยูไนเต็ด 1 คะแนน ขณะที่โปรแกรมต่อไปต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด