:::     :::

ดิมาเรียยิง-จ่ายพาปารีสแซงลีลล์2-1นำฝูง10แต้ม

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
2,900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 10 คะแนนหลังเบียดชนะ ลีลล์ ไปได้หวุดหวิดในช่วงท้ายเกมจากผลงานของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ทั้งยิงและจ่าย

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช 2 - ลีลล์ 1

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เปแอสเช มีข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตทันลงตัวจริง แต่ไม่มี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ป่วย รวมถึง มาร์โก แวร์รัตติ ที่เจ็บ ส่วน ลีลล์ นำมาโดย บูรัค ยิลมาซ และ โจนาธาน เดวิด

เริ่มเกมมานาทีแรก ลีลล์ ทีมเยือนมีลุ้นก่อนเมื่อ โชนาต็อง อีโกเน่ จ่ายบอลให้ บูรัค ยิลมาซ กดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เปแอสเช

นาที 14 ลีลล์ ลุ้นต่อ เชก้า ยิงไกลติดบล็อก บูรัค ยิลมาซ เก็บเล่นต่อได้ก่อนจ่ายให้ โชนาต็อง อีโกเน่ ยิงหลุดเสาออกหลัง  

ทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จนได้เมื่อ บูรัค ยิลมาซ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกแล้วเปิดยัดเข้ากลาง โจนาธาน เดวิด ตั้งเท้าแปจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไป

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เปแอสเช มีโอกาสบ้างเมื่อ ไวนัลดุม จ่ายบอลให้ อังเคล ดิ มาเรีย ยิงด้วยซ้ายในกรอบ 6  หลา แต่ก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก ลีลล์ ออกนำ 1-0  

ครึ่งหลัง เปแอสเช ตัดสินใจถอด เมสซี่ ออกแล้วส่ง เมาโร อีการ์ดี้ ลงเล่นแทน 

นาที 69 เปแอสเช มีลุ้นเมื่อ เนย์มาร์ เมื่อได้บอลหน้าเขตโทษก่อนพลิกแล้วยิงด้วยขวา บอลแฉลบผู้เล่น ลีลล์ เด้งเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว 

อีก 2  นาทีถัดมา เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้ง ดิ มาเรีย โยนบอลจากซ้ายเขตโทษให้ เมาโร อีการ์ดี้ โขกระยะ 10 หลา แต่ว่าบอลพุ่งเฉียดคานออกหลังไป

ความพยายามของ เปแอสเช มาสำเร็จในนาที 74 เมื่อ ดิ มาเรีย หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนงัดบอลหยอดไปให้ มาร์กินโญส ตั้งเท้ากระแทกบอลเน้นๆ ระยะ 6 หลาไม่พลาด สกอร์กลับมาเป็น 1-1

เปแอสเช น่าจะนำสุดๆ ในนาที 86 เมื่อ เนย์มาร์ ดีดบอลให้ อีการ์ดี้ ได้ยิงเน้นๆ ในเขตโทษ ทว่า อีโว เกอร์บิช ปิดมุมดีทำให้บอลแฉลบตัวและออกหลังไปได้

เจ้าถิ่นแซงนำจนได้ก่อนจบเกมนาที 88 ดิ มาเรีย ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ เนย์มาร์ แล้วตามไปเล่นในเขตโทษซัดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดยอด เปแอสเช นำ 2-1 และจบด้วยสกอร์นี้ ทำให้ทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 10 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - ธีโล เคห์เรอร์, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต - อิดริสซ่า กานา เกย์, ดานีโล่ เปเรยร่า, จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม - อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

ลีลล์  : อีโว เกอร์บิช - เซกี้ เซลิก, ติอาโก้ ชาโล่, โชเซ่ ฟอนต์, ไรนัลโด้ - โชนาต็อง บัมบ้า, เรนาโต้ ซานเชส, เชก้า, โชนาต็อง อีโกเน่  - บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน เดวิด

ผู้ตัดสิน : อาโมรี่ เดอเลอรู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด