:::     :::

แฟนผีทำใจ!วงในแฉเดเคอาเผ่น

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
3,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญลูกหนังแดนกระทิงดุสำนัก 'สกาย สปอร์ตส์' เปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ 2018

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร 'ราชันชุดขาว' เตรียมมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายคือ เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี 

สาเหตุก็เพราะกำลังเดินหน้าเมกกะโปรเจคต์ 'กาลาติกอส' ที่รวมเอาแต่ดาวเตะฝีเท้าระดับท็อป นั่นทำให้ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบคนปัจจะบันตกกระป๋อง 


บาลาเก วงใน สกาย สปอร์ตส์

โดย บาลาเก กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ แน่นอนมาดริด ได้วาง เด เคอา หรือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นตัวเลือกในฤดูกาลหน้า"

"กูร์กตัวส์ คือตัวเลือกที่ง่ายกว่า อันที่จริงแล้ว เด เคอา เคยบอกเพื่อนร่วมทีมชาติว่าเขากำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด อย่างที่คุณเคยเห็นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั่นแหละ มันไม่ง่ายเลย กูร์กตัวส์ ก็คงมีความสุขที่จะได้ย้ายไป มาดริด และ เรอัล ก็มีตัวเลือกในใจแล้วสำหรับคนใดคนหนึ่ง"

" เปแอสเช ก็อยากได้ กูร์กตัวส์ ไปร่วมทีมเช่นกัน เราต้องรอดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"  

ทั้งนี้ 'ราชันชุดขาว' และ เด เคอา เคบเกือบได้ลงเอยกันแล้วใน ซัมเมอร์ 2015  ทว่าดีลวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย ส่งเอกสารไม่ทัน ทุกอย่างจึงล่มไป  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด