:::     :::

เจ้าของใหม่นิวคาสเซิ่ลเอาแน่เปิดฉากคุยฮาว

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เปิดการเจรจากับ เอ็ดดี้ ฮาว อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ แล้ว หมายมั่นจบปัญหาเรื่องการแต่งตั้งเฮดโค้ชที่ยืดเยื้อมานานให้เร็วที่สุด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายมาทุ่มเทที่ ฮาว ที่ปัจจุบันยังคงว่างงานอยู่ หลังพลาดหวังในตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่ง อูไน เอเมรี่ ที่ยืนยันชัดเจนเมื่อวันพุธว่าจะคุม บียาร์เรอัล ต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า การเจรจาระหว่างผู้บริหารชุดใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล กับ ฮาว อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ยังคงดำเนินอยู่ คาดจะได้บทสรุปในไม่ช้านี้ แต่อาจไม่ทันเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันเสาร์นี้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว
สำหรับ ฮาว ว่างงานมานับตั้งแต่จบฤดูกาล 2019-20 ที่พา บอร์นมัธ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก แม้มีข้อเสนอติดต่อเข้ามามากมาย แต่โค้ชหนุ่มวัย 43 ปี ยังคงไม่รับงานใดๆ มาจนถึงตอนนี้ และมีโอกาสที่จะลงเอยกับ นิวคาสเซิ่ล
ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล อยู่อันดับ 19 ของตาราง ยังไม่ชนะเลยจาก 10 เกมแรก มีเพียง 4 คะแนน ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 6 คะแนน โดยโปรแกรมถัดไปจะบุกเยือน ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้ หลังจากนั้นจะได้พักสองสัปดาห์เพราะเป็นโปรแกรมทีมชาติ ถัดมาถึงเป็นเกมในบ้านเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 20 พฤศจิกายน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมแรกของเฮดโค้ชคนใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด