:::     :::

ลาปอร์ต้าหวังติดท็อปโฟร์พร้อมผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ชปล.

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทีมอาซูลกราน่าหวนคืนท็อปโฟร์พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ชาบี เอร์นานเดซ โดยคาดหวังว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะนำทัพอาซูลกราน่าติดท็อปโฟร์ของลีกเมืองกระทิง รวมถึงการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของสโมสร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

ลาปอร์ต้า ไม่ได้เดินทางไปโดฮาโดยส่ง ราฟา ยูสเต้ รองประธานฝ่ายกีฬา และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเดินทางไปกาตาร์เพื่อเจรจากับ อัล ซาดด์ แม้ว่าจะใช้เวลาหลายวันกว่าจะทำข้อตกลงสำเร็จในการดึง ชาบี มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ 

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 5 ล้านยูโร แต่ท้ายที่สุดทีมอาซูลกราน่าและ ชาบี ร่วมกันจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว โดยเชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะได้เงินบางส่วนกลับคืนมา หากเขาทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในกาตาร์ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า

แต่ ลาปอร์ต้า ปฏิเสธที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการทำข้อตกลงกับ อัล ซาดด์ ระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ชาบี ฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

'การปล่อยตัวกับ อัล ซาดด์? สโมสรและ ชาบี มีส่วนร่วมและเราบรรลุเป้าหมายแล้ว นี่คือบทสรุป'

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า อยู่อันดับ 9 ของลีกเมืองกระทิง ซึ่งประธานบาร์ซ่าคาดหวังถึงการจบฤดูกาลในท็อปโฟร์หรือสูงกว่านั้น รวมถึงการเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การดูแลของ ชาบี 

'การผ่านเข้าสู่ 4 อันดับแรกและเข้ารอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกจำเป็นต่อการรักษาศักดิ์ศรีของเราไว้'

'ไม่เพียงแต่เราต้องติดท็อปโฟร์เท่านั้น เราต้องแข่งขันด้วย' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด