:::     :::

เจอร์ราร์ดมีใจให้วิลล่าพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ปิดประตูคุมทีม แอสตัน วิลล่า ทำให้ทีมพรีเมียร์ลีกจะติดต่อ เรนเจอร์ส เพื่อเคลียร์เรื่องปล่อยตัวและค่าฉีกสัญญา

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจอร์ราร์ด แสดงความสนใจในงานที่ แอสตัน วิลล่า หลังจากมีความสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ สิงห์ผงาด จะติดต่อ เรนเจอร์ส อย่างเป็นทางการเพื่อหาทางออกเรื่องการย้ายทีม

เจอร์ราร์ด คือตัวเลือกที่สองเจ้าของสโมสร แอสตัน วิลล่า นาสเซฟ ซาวิริส กับ เวส เอเดนส์ และซีอีโอของสโมสร คริสเตียน เพอร์สโลว์ ชื่นชอบและอยากได้มาคุมทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค หลังจากปลด ดีน สมิธ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะผลงานย่ำแย่แพ้ 5 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งคุมทีม เรนเจอร์ส เป็นงานแรกในอาชีพโค้ชตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา มีสัญญาอยู่ในถิ่น ไอบร็อกซ์ ถึงปี 2024 ดังนั้น แอสตัน วิลล่า จะต้องจัดการเจรจาเรื่องค่าฉีกสัญญาให้เรียบร้อย หากกุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ตอบรับการคุมทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค

ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 10 คะแนนจาก 11 เกมแรก ทั้งที่เริ่มต้นผลงานดี 6 เกมแรก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ในจำนวนนั้นมีเกมเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 และบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 สองเกมติดต่อกัน ก่อนแพ้รวด 5 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด