:::     :::

คิงส์บิวรี่หวังเมอร์รี่ย์พร้อมรับมือแพนเธอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังต้องรอการประเมินสภาพของควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ (ซ้าย) กับปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (ขวา) ว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็ก ไทเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ หลังปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ บาดเจ็บข้อเท้าจากพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในสัปดาห์ที่ 8 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาพลาดการซ้อมทั้งในวันพุธและพฤหัสฯ แต่สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมในวันศุกร์ ซึ่ง คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ชคาร์ดินาลส์จะดูว่า เมอร์รี่ย์ จะตอบสนองอย่างไรในวันเสาร์และช่วงเช้าวันอาทิตย์ ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับแคนดิเดตเอ็มวีพีว่าพร้อมจะลงเล่นเกมรับมือ แพนเธอร์ส หรือไม่ 


เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาให้ เมอร์รี่ย์ พักเพิ่มเติมอีกหนึ่งสัปดาห์หรือไม่ คิงส์บิวรี่ ยืนยันว่าหากข้อเท้าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่มีปัญหา เขาจะได้ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

'คุณต้องพยายามชนะทุกเกมที่คุณมีโอกาสชนะ ดังนั้นถ้าเขาพร้อมที่จะไป เขาจะเล่น' คิงส์บิวรี่ กล่าว

ถ้า เมอร์รี่ย์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ โคลท์ แม็คคอย หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีได้ออกสตาร์ทในเกมบุกชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-17 ขว้างคอมพลีต 22 จาก 26 ครั้ง ระยะ 249 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 119.4

นอกจากนี้ คิงส์บิวรี่ ยังต้องรอการประเมินสภาพของ ฮ็อปกิ้นส์ หลังปีกนอกวัย 29 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 9 เช่นเดียวกับ เมอร์รี่ย์ โดยปีกนอกประสบการณ์พลาดการลงซ้อมตลอด 3 วันที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด